Về Hà Tiên thăm mũi Ông Cọp nghe kể chuyện dân gian ly kỳ

Hà Tiên là cảnh quan phong phú, mà không ai có thể phủ nhận. Hay nói Hà Tiên đi du lịch hành trình là một cuộc hành trình tham quan vịnh cảnh vùng đất thấp, chắc chắn không ai có thể bỏ qua vẻ đẹp đầy thơ, truyền từ các lá thư nhưng quên trả lại đầy háo hức jar chút. Tuy nhiên, ngoài những cảnh quan nổi tiếng, Hà Tiên cũng có nhiều vẻ đẹp mộc mạc, gắn liền với những câu chuyện ly kỳ mũi nhân đạo Ông Cọp như vậy.

DSCF5386 (Custom)

Mũi Ông Cọp , cũng gọi là núi Ông Cộp Cộp hay Cape Com, vì tên này đã làm dấy lên nét đơn giản, rất riêng của Hà Tiên. Trước khi đề cập đến các trang web trong danh sách các điểm tham quan du lịch Hà Tiên, Mũi Ông Tiger lặng lẽ một dãy núi nhỏ, lá màu xanh lá cây xen kẽ dọc theo những con đường đá quanh co dốc. Quanh năm gió thổi, lá đồng hồ cây cỏ rung như suy nghĩ thông thường của tự nhiên mà ta có thể bắt gặp trong tự nhiên rộng lớn, Mũi Ông Tiger chỉ rằng, tồn tại trong cuộc sống của Hà Tiên để tìm một người bạn chân thành. Đối với một điều, sự đơn giản chân thành của mình, sống với người dân Hà Tiên là một câu chuyện đầy ly kỳ tập thông qua ngày hấp dẫn không ngừng, đó là những câu chuyện gắn liền với tên của ông về một vị thần núi hổ, bắt giữ người qua đường sau đó đem núi nhà mà thả. Dư vị tinh tế từ chảy tính năng văn hóa dân gian hư cấu, nhưng đã trở thành câu chuyện như một khách du lịch, khuyến khích, nếu có đi qua khu vực yên tĩnh với gió thổi vu này hoặc có thể là một chút lo lắng nó cũng tự trấn an, về một vị thần hổ ông cứu người và không chỉ gây hại cho người, cũng như mẹ thiên nhiên, với ngâm giọt mưa hoặc đẩy đưa gió, là cảm giác chỉ phổ biến ở trái đất và bầu trời, nhưng không phải để làm hại con người.

Hà Tiên đến thăm biết, những câu chuyện liên quan đến địa danh nổi tiếng như Cape ông không Tiger chỉ có một mà là rất nhiều. Có đi xem và nghe biết, mặc dù trong việc cung cấp đường giải trí của Hà Tiên, du khách gần xa cũng có thể cảm thấy sự quyến rũ của vùng đất này. Giống như, bạn nghe những câu chuyện, họ nói rằng họ đã hiểu được tâm hồn quên wallpaper ngây thơ và bắn, sâu sắc nhân đạo, luôn luôn tràn ngập khắp mọi phía không gian đầy nắng gió của Hà Tiên.