Vẻ đẹp thơ mộng của Hà Tiên

Đầm Đông Hồ nhìn từ đỉnh núi Tô Châu

Hà Tiên được mở vào đầu thế kỷ thứ 17, kết hợp với lời khen ngợi sớm sự quyến rũ. Built-già nói rằng các nàng tiên thường đến chơi ở sông Giang Thành và Mạc Cửu – người sáng lập ra đất nước này, tên mới là Hà Tiên đất nước. Hôm nay, vẻ đẹp lãng mạn quyến rũ của biển như vẫn còn nguyên vẹn …
Hòn Chông Beach là một trong số ít các bãi biển ở phía nam của đất nước với biển xanh thơ mộng, là không thua kém các bãi biển của miền Trung. Offshore rời đảo không khí cằn cỗi Tu sóng, ngoại trừ dấu vết Núi Cha sa thải trên biển. thế giới mới, cuộc sống kết thúc và đá cũng phải trở về vĩnh cửu. Bãi biển được bao quanh bởi những ngọn đồi, thuyền neo đậu trong vịnh bây giờ, cảnh quan Hòn Chồng rất bình tĩnh.

>>Điểm tham quan

Bãi biển Hòn Chông

Thôn Vân (hang động nuốt mây) là một khối đá vôi khổng lồ cao gần 50 mét, được liên kết với các truyền thuyết về Thạch Sanh – Lý Thông. Bên trong hang động là một hang động mát, chiếu sáng chùa hòa bình trong văn học Anh. Trên vách đá, bao quanh bởi đá vôi là hình ảnh của các cô gái, chân thành … cho trí tưởng tượng của con người niềm vui bay. Bên ngoài hang động, những làn gió mát và không khí, khoảng cách là rõ ràng … thị xã Hà Tiên ân ẩn.

Một không phận biển Hà Tiên

Tô Châu có thể trên một ngọn núi nhìn ra hồ Đầm Đông bên phẳng giữa núi và sông ngòi. Những hàng cây bạch đàn, cây ớt dưới cán núi. Chùa trên núi là bình tĩnh, làn gió mát len ​​lỏi vào. Từ nhìn xuống đây để tận hưởng sự yên tĩnh Đông Hồ Đầm, sông Giang Thành chảy thị xã Hà Tiên đẹp mềm mại và những dãy núi An Giang Sơn.

Đầm Đông Hồ nhìn từ đỉnh núi Tô Châu

Hà Tiên chắc chắn đến núi Bình San, đã được chào đón bởi những “Bình Thủy San điệp” trong thơ Tao Đàn Chiêu Anh. Ở đây người dân địa phương còn gọi là núi vì núi Long cũng mộ của bảng xếp hạng quốc gia trấn Mạc Cửu, tuyên bố chung và nhà thơ Mạc Thiên tich lớn – người sáng lập ra cùng mộ Tao Đàn Chiêu Anh lính và các tướng đang được xây dựng chuyên nghiệp của gia đình và bảo vệ Hà Tiên Mac. Dân số không phải là lăng mộ quá lớn mà rất cầu kỳ thoải mái dưới bạch đàn mát mẻ, được bao quanh bởi một con hẻm nhỏ xinh đẹp như bắt đầu một công viên xanh mướt, dịu quý khách đến thăm tổ tiên của nghề nghiệp.

Điểm tham quan không thể làm ngơ khi đến Hà Tiên

chùa Long chân vẫn còn và nhà thờ vẫn Mạc Cửu. Mạc Thiên đền tich thiết kế và xây dựng từ 1735 đến 1739. Ngôi đền là theo hướng về phía đông, nơi có những ngọn núi và dòng chảy thủy Tô Châu Đông Hồ, lưng nhà để đá rắn. Ngoài các giá trị lịch sử, ngôi chùa là một kiến ​​trúc cổ đại cũng đánh giá cao bởi các đường cá nhân chạm khắc tinh xảo, các trang trí công phu hơn, mái đền duyên dáng, sân trước và vườn bố trí nhiều trong sự hài hòa.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt