Thắng cảnh Hà Tiên hút hồn du khách

hon-chong

1. Năng động, Thạch

Thạch Đồng
Thạch Động, còn được gọi Thôn Vân (hang động nuốt mây) là một tảng đá xanh khổng lồ nằm 80 mét từ một rộng cằn cỗi của đất. Đứng ở lưng chừng núi, bạn có thể phóng to xem toàn cảnh của thị xã Hà Tiên thơ mộng thu nhỏ, xem Campuchia ngôi làng dọc theo biên giới ẩn trong bàn chân.

2. Núi Đà Dũng

Dũng núi Đá gần 100m từ trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 6 km. Tại Hà Thập Cảnh Tiên, Đà Dũng Châu Nham gọi là Lạc lộ (Mount Pearl Cò). Đà Dũng có một vị trí chiến lược quan trọng trong lịch sử đấu tranh của Đảng và nhân dân Hà Tiên Quân như một truyền thống anh hùng. Đối với di tích lịch sử như Đà Dũng trở về nguồn gốc dân tộc đến tham quan và khám phá vẻ đẹp huyền bí của hang động. Ngoài ra còn có rất nhiều ngôi chùa Việt, chùa Hàm, hang động, núi, sắc đẹp khác.

>>Điểm tham quan

3. Hòn Chông

Hòn Chông
Dọc theo bãi biển, ở phía nam, du khách sẽ đến một nhóm cảnh đẹp nổi tiếng Hà Tiên là Hòn Chông. Màu xanh nước biển ở đây là không thua kém các bờ biển miền Trung. Điểm nổi bật là Hòn Chông Hòn Phụ Tử nhìn ngày và đêm của những con sóng huyền thoại chảy nhân văn hoa người Việt: người cha và con trai giết thủy quái; dẫn người cha cứ mỗi ngày cho bé biển lo lắng quê xa với nỗi nhớ khôn nguôi …

hon-chong

4. Mũi Nai

mui Nai
Qua cầu đến vòng xoay rẽ Tô Châu traitheo tỉnh Fort Phường 28 của 06 km về phía tây của trung tâm thị xã Hà Tiên, du khách đến bãi biển Mũi Nai sẽ đến. Gần 300 năm trước đây, bên cạnh làng của Mũi Nai ngư dân nên thơ trong văn học của bệnh trĩ thơ Lộc Ấp Cư (ngôi làng miền núi Mũi Nai) của Tao Đàn Chiêu Anh. Mũi Nai, du khách có thể bơi, danh lam thắng cảnh, thưởng thức những đặc sản của bờ biển, hãy truy cập các dịch vụ vui chơi giải trí trên bãi biển …

Điểm tham quan không thể làm ngơ khi đến Hà Tiên

5. Bãi Không

Ngoài ra, có Bãi Nò làng chài, nhà ở chật chội, dưới những cây dừa cao trông rất đẹp và thơ mộng. Phong cảnh ở đây vẫn còn hoang dã và gần gũi với thiên nhiên. Bãi biển ở đây rất đẹp và hoàn hảo. Nó kết nối với Mountain Beach Lights, và Mũi Nai Bãi Bằng.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt