Tham quan thú hoang dã đặc sắc tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc có thiết kế dựa theo mô hình safari nổi tiếng trên thế giới. Đây được cho là 1 trong những địa điểm tham quan nổi tiếng, không nên bỏ qua khi đi tour Phú Quốc .

TỔNG QUAN VỀ VƯỜN QUỐC GIA VINPEARL SAFARI PHÚ QUỐC

Vườn quốc gia Vinpearl Safari Phú Quốc có diện tích lên đến 380 ha, toạ lạc ở khu rừng nguyên sinh thuộc xã Gành Hào, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây đồng thời là vườn thú bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất ở Việt Nam.

Du lịch Phú Quốc và đặt chân đến Vinpearl Safari Phú Quốc, khách du lịch sẽ có cơ hội “diện kiến” hơn 3000 cá thể, thuộc hơn 150 chủng loài từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả các loài động vật được chăm sóc và nuôi dưỡng cực tốt, theo tiêu chuẩn quốc tế. VQG này mở cửa các ngày trong tuần, từ thứ 2 đến thứ 6.

Bản đồ vườn quốc gia Safari Phú Quốc

CÁC SHOW DIỄN

Biểu diễn nhảy Zulu hoang dã:

Đến với vườn quốc gia Vinpearl Safari Phú Quốc, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua chương trình biểu diễn nhảy Zulu hoang dã nhé! Đây chính là 1 trong những nét văn hoá vô cùng độc đáo của người dân châu Phi đấy. Có tất cả ba show, được diễn ra vào ba khung giờ khác nhau:

Show 1: 9:20 – 9:50 tại khu vực cổng vào

Show 2: 11:30 – 11:50 tại khu vực nhà chờ số 3 – khu Bán hoang dã

Show 3: 15:30 – 16:00 tại khoanh vùng cổng vào

Show biểu diễn động vật:

Đây chắc chắn là show diễn độc đáo trong hành trình trải nghiệm chuyến du lịch Phú Quốc dành cho những ai yêu thích các loài động vật. Những chú toucan, hồng hoàng, cầy mực hay rái cá,… chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những màn trình diễn đáng nhớ cùng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Show diễn sẽ diễn ra tại sân khấu phía sau hồ Hồng Hạc từ thứ 3 đến chủ nhật hàng tuần vào hai khung giờ: 10:00 – 10:30 và 14:30 – 15:00, riêng thứ 2 thời gian biểu diễn sẽ rơi vào khoảng 10:00 – 10:30.

NÊN THAM QUAN VINPEARL SAFARI PHÚ QUỐC VÀO THỜI GIAN NÀO?

Thời điểm phù hợp nhất để du lịch Phú Quốc nói chung và vườn quốc gia Safari nói riêng là vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 hàng này. Khoảng thời gian này, trời gần như không mưa, nắng đẹp, vô cùng thích hợp cho các hoạt động tham quan, tắm biển.

Bảng giá dịch vụ tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Phú Quốc và khám phá vườn thú Vinpearl Safari Phú Quốc chưa nào? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ du lich  Đất Việt hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour du lịch ngay hôm nay.

Ánh Diệu