Núi Tô Châu- Thắng cảnh Hà Tiên

Tô Châu nằm ở vùng núi phía tây của vũng nước Đông Hồ, phường Tô Châu, Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Tô Châu ngôi làng miền núi cô gái trông giống như một chân mộc mạc vẻ đẹp dịu dàng sở hữu đơn giản, nhưng ẩn chứa sự quyến rũ mà tất cả mọi bí mật phải say mê.
nui để

nui-to-chau

Tô Châu bao gồm hai ngọn núi là Đại học Tô Châu và Tiểu Tô Châu. Mặc dù cao hơn Đại học Tô Châu nhưng khá khiêm tốn trước khi nhỏ Suzhou sức sống. Nằm gần hồ của Đông Hồ,  thời gian Tô Châu như ông chiếu xuống trên mặt nước sâu lớn đến bờ biển.
>>Vé máy bay

Tuy nhiên, không phải là một trong 10 cảnh đẹp của Hà Tiên, nhưng vẫn mang một nét duyên dáng núi Tô Châu và nhân vật là không thể nhầm lẫn, và tô điểm cho bản thân một phần phong cảnh đẹp Đông Hồ. Với vẻ đẹp yêu thương, nằm ở vị trí lý tưởng, một nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh của toàn bộ rộng danh lam thắng cảnh Hà Tiên thậm chí ngọn núi này.

nui-to-chau1

Trong thời cổ đại dưới chân đồi của bến Tô Châu, thuyền hàng ngày được đặt phụ trách của du khách và người dân địa phương đi qua trung tâm thị trấn. Cảnh này đã gợi nhớ bến nước gợi Tô Châu ở Trung Quốc. Hôm nay các cầu cảng đã được thay thế bằng các cầu nổi và cầu Hà Tiên Suzhou đúc kiên cố.

Trên đỉnh Tiểu Tô Châu có nhiều ngôi chùa, tu viện nép mình dưới vườn cây ăn trái xum xuê, bóng mờ. Từ trên đỉnh núi này, có thể nhìn thấy toàn cảnh Hà Tiên lăn nước biển trời. Một khung cảnh rất yên bình, nước trong xanh đang ôm lấy núi, bao bọc trong cây xanh tươi tốt, không gian yên tĩnh, tạo ra một cảm giác bình yên cho bất cứ ai đặt chân đến đây.
Xem thêm: Du lịch Đà Lạt