Núi Đèn – Điểm tham quan “đắt giá” tại Hà Tiên

nui den

Trước đây, vùng đất Hà Tiên thường du khách phải vượt qua các cuộc gọi trong lợi của các cuộc gọi theo cách cũ liên quan đến cụm từ “trên vịnh View” bởi vì đất nước này được biết đến với bức tranh thiên nhiên 10 Elysium làm cho du khách nhiều hơn thoải mái. Nhưng gần đây, một thắng cảnh đẹp của Hà Tiên lần thứ 11 phát hiện và hấp dẫn, được bao gồm trong hầu hết các tuyến đường Hà Tiên du lịch hàng đầu của đèn núi.

>>Điểm tham quan

Mountain còn gọi là núi Đèn đèn Spot, ngọn hải đăng hơn một trăm năm nơi đặt “vị cứu tinh” cho tàu thuyền trong vùng nước an toàn hạ cánh mỗi đêm. Beauty gồm hai ngọn núi cách nhau khoảng 300m, bao gồm đèn nhỏ với núi cao 117 m và đèn lớn núi cao 131m, khu nghỉ mát bãi biển Mũi Nai gần 1 km. Hai con đường dẫn đến đèn chân núi, không có cơ hội để chiêm ngưỡng không bỏ lỡ những phong cảnh đẹp, thơ mộng rằng trái tim của mình ra khỏi nỗi sợ hãi.

nui den

Được gọi là những con đường ven biển đẹp nhất chạy ở đây với một bên là núi, một bên là bờ biển với các phi lao chạy dài thơ mộng, con đường quanh co dưới núi giáp với bờ biển, khi đột nhiên lên cao hơn, trong khi nhẹ nhàng trong khi lang thang gió ngập. Đèn nhỏ để phía trên, nơi các ngọn hải đăng, du khách sẽ có một cái nhìn cảnh quan điểm khu vườn nước ngoạn mục tuyệt vời, bắt những làn gió mát từ biển. Đặc biệt là lúc hoàng hôn, một bức tranh biển – kiệt tác khéo léo của thiên nhiên, một liên lạc nhiều màu sắc dần dần nóng, giống như một cửa hàng quà tặng bất ngờ dành riêng cho những đèn leo đến đỉnh, một trải nghiệm khó quên cho khách. Với vẻ đẹp hoang sơ của nó, phong cảnh, núi đèn cho du khách một cảm giác gần gũi với thiên nhiên, pha trộn linh hồn với biển trời, núi, nước đục.

Đến Hà Tiên -lạc vào xứ sở cổ tích

Nếu có dịp đến thăm Hà Tiên như giấc mơ, đừng quên dành thời gian để tham quan Chùa Núi. Khám phá những điểm du lịch mới Hà Tiên, bạn sẽ có cơ hội để tự mình khám phá và chiêm ngưỡng phong cảnh ở đây, vì vậy từ hối tiếc sau này đi du lịch để qua khu vực vịnh cảnh của bạn.

Xem thêm: Bí quyết du lịch Nha Trang