Những điểm du lịch hấp dẫn Ninh Thuận

ninh thuan

1. Di tích Po Klong Garai

Po Klong Garai nằm trên con đường của tình yêu, thành phố Phan Rang là một phức tạp, bao gồm tháp chính, tháp cổng, phụ kiện tháp và tường gạch. Tháp được xây dựng vào cuối thế kỷ thứ mười ba vương triều vua Simhavarman III (Chế Mân) thờ vua Po Klaong Garai (1151-1205).

>>Điểm tham quan

Đặc điểm của tháp Po Garai là nguyên vẹn và là cụm tháp đẹp nhất của tháp Chàm vẫn còn tồn tại ngày nay. Đây là nơi mà những người hành hương vào dịp người Chăm Kate lễ hội trong tháng Mười hàng năm.

Quốc lộ 27, khoảng 300 mét, tháp Pô Klong Garai nằm ở một vị trí rất thuận tiện cho du khách đến tham quan và các điểm tham quan nổi tiếng ở Ninh Thuận ngày nay.

ninh thuan

Bàu Trúc làng gốm Khu phố 7, thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, dọc quốc lộ 1A, cách thành phố Phan Rang, 10 km về phía nam. Nó được coi là làng gốm cổ xưa nhất ở Đông Nam Á và đã được đưa vào danh sách 12 di sản văn hóa phi vật thể của đất nước. làng gốm Bàu Trúc luôn thu hút khách du lịch khám phá mỗi lần đến vùng đất Ninh Thuận.

Theo truyền thuyết Po Klaong Chanh là Thượng Phụ của gốm. Hàng năm vào các ngày sau lễ hội Kate Po Klaong Garai tháp, người Bàu Trúc phun chuẩn bị chuyên nghiệp cho lễ kỷ niệm Thượng Phụ Po Klaong chanh.

Những điểm đến tuyệt đẹp tại Hà Tiên

Với phương pháp tạo hình hoàn toàn thủ công, nguyên liệu chủ yếu là đất sét Quao sông cát cụ tròn là tre, vỏ sò, ốc biển … hình thức chăm sóc phụ nữ và các mặt hàng có hồn đầy sức sống. Sản phẩm nướng kiểu lò hầm lò truyền thống, với vôi hóa 2 lần, cung cấp cho các cạnh áo sơ mi màu đen xám gốm đặc trưng và nhà máy chất màu được làm từ vỏ cây của nhiều người dân ở các tỉnh miền núi của Ninh Thuận, trang điểm một đặc điểm phong cách làng nghề truyền thống.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết