những điểm đến thu hút khách du lịch tại Hà Tiên

mạc cửu

Hà Tiên là mảnh đất từ lâu đã được biết đến với nhiều thắng cảnh đẹp và món ăn ngon là từ 3 món ăn Việt Nam nhập khẩu – Trung Quốc – Khmer.
>>Điểm tham quan
Đây là vùng đất của quân đội của Mạc Cửu khai hoang từ thời cổ đại. Truyền thuyết kể lại, ngày xưa, vì trần gian yêu cảnh ở đây rất đẹp, tình yêu tuổi trẻ thân thiện, các nàng tiên thường xuất hiện trên một máy Mac Cửu sông Giang Thành nên gọi là Hà Tiên. Hãy đến với đất nước xinh đẹp này, bạn sẽ thấy một cảnh rất tốt đẹp như Cha và Con, núi Đá Dung, Thạch Động, Hồ, núi Ngọc, bãi biển Mũi Nai, đồ trang sức Temple, 4 ngọn của cây dừa, lăng Mạc Cửu. ..

mạc cửu
Chân Phước Hà Tiên có một tổng thể hài hòa với núi, biển, hải đảo và vùng đồng bằng kết hợp trong một khu vực đẹp như tên gọi. Ở đây bạn cũng có thể mua vé tàu cao tốc Phú Quốc mất khoảng 1h45.

Người dân ở Hà Tiên chủ yếu sống bằng đánh bắt tôm và cá biển, tôm khô, cá khô, thương mại, tôm, cá …

Nó có nhiều bãi biển Mũi Nai là một trong 10 thắng cảnh đẹp ở Hà Tiên, để thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.

Các buổi sáng sẽ có giá trị để đưa bạn phải thông qua trạm Đông Hồ vừa nhâm nhi một tách cà phê vừa ngắm cảnh mặt trời mọc buổi sáng đẹp trời.
f
thị xã Hà Tiên, bạn cũng có thể tiếp tục là một trong những hòn đảo, hòn đảo xinh đẹp ở tỉnh Kiên Giang, là hòn đảo cướp biển, ngồi tàu hơn 1 giờ đến thăm thành phố để khám phá vẻ đẹp hoang dã và thủy sản ở đây .

Hà Tiên đẹp và độc trong mắt du khách

g
Hãy đến với đất nước xinh đẹp này, bạn sẽ thấy một cảnh rất tốt đẹp như Cha và Con, núi Đá Dung, Thạch Động, Hồ, núi Ngọc, bãi biển Mũi Nai, đồ trang sức Temple, 4 ngọn của cây dừa, lăng Mạc Cửu. ..
g
Các món ăn tại thị xã Hà Tiên còn là sự kết tinh giữa các dân tộc Việt – Trung Quốc – Khmer rất đặc trưng, chẳng hạn như gạo nếp Hà Tiên, mì hấp, bún kèn, bún nuốt tôm khô, gói bánh con sâu, nem nướng, hải sản mì ống …

Xem thêm:Du lịch Mũi Né