Những địa điểm tuyệt đẹp tại Hà Tiên

núi bình san

Từ núi Bình San, Hà Tiên giấc mơ đến vô cùng: một mặt, Biển Đông rộng lớn, bên núi Voi Phục, gieo càng cô đơn vôi tôn thêm vẻ đẹp của chính quốc gia Hà đầu tiên là không có nơi nào! Đỗ Hà Tiên không thể đến thăm các phòng họp của các dòng máy Mac là từ các doanh nghiệp nói chung Mạc Cửu. Khi ông qua đời, nhà Nguyễn tặng danh hiệu thành công quân sự trưởng thành phố Khai chung Quốc Vũ Nghi. Các cầu thang đá đưa du khách đến thăm nơi an nghỉ của những người đất Hà Tiên hơn 300 năm trước điều tra. Chất rắn tài chính binh Mạc Cửu, Mạc Thiên tich nhà văn có tay nghề cao đã tạo ra cho tôi mỗi mùa Chiêu Anh Moonlight rằm âm lịch nhật thực toàn phần ở Bảo thơ gắn chì (đối diện Công đền Mac) bầy …

Hà Tiên biển

>>Điểm tham quan

Hà Tiên có Thạch Động còn gọi là Vân Sơn. tự như vậy không bao giờ biết được nơi người tự hào về Hà Tiên Thạch hành động này là nơi khởi nguồn của câu chuyện cổ tích Thạch Sanh khẳng định chân máy chém trong ký ức tuổi thơ. Sâu được tạo ra trong Thạch Động, thạch nhũ hình dạng dài: chân, một cô gái với mái tóc dài dân gian quen gọi là Phật Bà Quan Âm … trí tưởng tượng của con người tăng cao cơ hội. Từ đây, đi bộ vài bước từ cửa khẩu Xà Xía, trên khắp đất nước Chùa Tháp.

Fairies trong phòng tắm – Kích thước của tên Hà Tiên

Hòn Chông

Dọc theo bãi biển, ở phía nam, du khách sẽ đến một nhóm cảnh đẹp nổi tiếng Hà Tiên là Hòn Chông. Màu xanh nước biển ở đây là không thua kém các bờ biển miền Trung. Điểm nổi bật là Hòn Chông Hòn Phụ Tử nhìn ngày và đêm của những con sóng huyền thoại chảy nhân văn hoa người Việt: người cha và con trai giết thủy quái; dẫn người cha cứ mỗi ngày cho bé biển lo lắng quê xa với nỗi nhớ khôn nguôi …

núi bình san

Vẻ đẹp Hòn Chông

Hàng Gia Long

Chùa Hang, một vài phút xuồng trên sóng đạt để treo Gia Long với hình dạng tạo ra bởi chủ tịch nhũ đá Gia Long, Tang, và Mười, tượng Phật Bà Quan Âm … để vị trí của trí tưởng tượng con người bay cao một lần nữa!

Hà Tiên không chỉ là “cross cảnh”, nhưng cũng có nhiều cảnh đẹp khác. Chân Phước Hà Tiên một tổng thể hài hòa: núi, biển, hải đảo và vùng đồng bằng kết hợp trong một khu vực đẹp như tên gọi. bãi biển Hà Tiên cũng rất đẹp và phong phú sản xuất kỳ lạ. Có lẽ đó là lý do tại sao khách du lịch thích đến Hà Tiên tham quan, ăn hải sản.

mui Nai

Từ trung tâm thị xã Hà Tiên đi 800m trên núi Long. Ao Sen công trình thủy lợi chân của tich Mạc Thiên, nơi mà người dân trữ nước cho các khu vực xung quanh. mộ Núi Lăng Mạc Cửu của, con cháu và tướng lĩnh của ông, những người được vinh danh cuộc gọi dài.

Eastlake Ấn Độ trăng

Đường vòng theo chân Bình Sơn khoảng 3 km về phía bắc của ngôi đền sẽ đến Phù Dung. Chùa Mạc Thiên tich xây dựng danh thiếp của mình điều thực tế Phù Cừ. Xung quanh đền là những dãy núi, giữa những cánh đồng lúa tươi tốt.

Trong lĩnh vực du lịch Hà Tiên ngoài hải sản, món ngon “độc quyền” của con cá chua Mũi Nai kẽm nấu với tre và công nghệ tiên. Gạo trái tráng miệng cọ vòm miệng ngọt ngào. Muốn sầu riêng kỳ lạ sau đó vận chuyển Kampot (Campuchia) bằng cách ăn uống. thịt dày sầu riêng, mùi lên, ngọt và béo ăn một lần và nhớ mãi.

Lễ hội tiêu biểu ở Kiên Giang

Thúy Diệp Bình tranh San

Chợ đêm Hà Tiên

chợ đêm Hà Tiên thú vị và kỳ lạ thứ. Cửa hàng tạp hóa đầy đủ các loại mỹ phẩm, màu sắc các mặt hàng vải thủ công bằng đá, vỏ, kính, nhựa để đồ trang sức vàng, đá quý và bán chúng trên vỉa hè. thực phẩm thanh đêm với đủ món ăn phổ biến: cháo trắng với cá cơm kho khô, hải sản mì Phnom Penh, Hà Tiên ném cá nhân nước ngoài.
Các quán rượu đường bán uống một vài món ăn đơn giản cá đuối khô, cá khô khoai, khô mực, ốc biển, sò huyết … với ếch, ổi, xoài “bị bắt”. Có một vài quán bar để phục vụ khách hàng trong suốt đêm.

Hãy thử một lần ngồi nhâm nhi một ly rượu gạo với một miếng khô của tia màu đen, được hưởng hòa bình thị trấn Borderlands đêm. Trong trường hợp nó không phải là lạnh, gió biển ấm áp và tiếp thêm sinh lực. Hơn nữa gia đình với nhau cả đêm kết thúc bằng một câu chuyện không đầu. Cô đã đi vào một buổi sáng.

Nguyễn Trung Trực mộ cụ thể
Nguyễn Trung Trực mộ cụ thể

Một di tích phong phú, phong cảnh Hà Tiên từ: Nguyễn Trung Trực gia đình, lớn tướng mộ Bà Lê Kim Định, đền Phó Cơ Điều, Sắc tứ chính mình … Tháng Ba Gem Hà Tiên cho biết hội tụ là sự phong phú nhất danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong nước. Hãy đến với thời gian Hà Tiên để hiểu và yêu đất nước hơn gió và sóng.

Hình ảnh của Hà Tiên

Chùa Tam Bảo tổ chức (Hà Tiên) nằm tại 328 2, ấp Ao Sen, đường Phương Thành, Thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Bởi quân đội của đền thờ Mạc Cửu dựng khoảng đầu thế kỷ thứ mười tám. ngôi chùa cổ đã bị hư hỏng (vẫn còn dấu vết của bức tường). Ngôi đền hiện nay Hòa thượng Phước giới thiệu 40 dòng Lâm Tế được xây dựng vào năm 1930. oo bảo tồn tượng Phật A Di Đà bằng đồng Electric đạo đức 2,30m cao (1,40 m dài) được cung cấp bởi Mạc Cửu. Oo sân trước, chụp bức tượng Quán Thế Âm tốt.

Xem thêm:du lich he, du lịch hè 2016