Ngắm vẻ đẹp thơ mộng của sông Dinh

song dinh

Đối với những người có cơ hội để du lịch Ninh Chữ, thăm ngọc du lịch của tỉnh Ninh Thuận, miền Nam, miền Trung của Việt Nam, chắc chắn nghe nói về dòng sông cung điện tráng lệ. Sông ngọt ngào qua những ngọn núi, đồi, quanh co qua các khu rừng và núi tạo thành một cảnh quan thơ mộng tự nhiên mê hoặc du khách cơ hội để chiêm ngưỡng.

>>Điểm tham quan

River Palace là một trong những cái tên trên danh sách các điểm du lịch Ninh Thuận, Ninh Chu gọi. Sông bắt nguồn từ vùng núi cao E Lam Thông, nằm ở Phan Rang nhưng giáp tỉnh Lâm Đồng. Sông với tổng chiều dài lên đến 130 km, và có ba nhánh: sông 43 km-dài Cai, dài River Rock 30 km và lót River (Table Rock) dài 37 km. Do dòng sông Dinh được lan truyền trên các ngọn đồi, vô tình gán cho nó một số hồ đẹp và thác nước, cung cấp phong cảnh lãng mạn và đẹp. Đồng thời với các dòng chảy mạnh mẽ thông qua khu vực rừng nguyên sinh chiếm ưu thế cảnh quan thiên nhiên của cả hai bên ngày càng quyến rũ Palace, đẹp.

song dinh

Du khách có thể đi bộ dọc theo bờ sông ngưỡng mộ trong một bức tranh hài hòa biển, lắng nghe chim hát và hát các động vật nhỏ xào xạc trong bụi cây, chúng ta có thể nói đó là nước Bình Thuận thực sự thiên đường của trái đất. Đóng trại trên bờ sông Palace, du khách sẽ có cơ hội đắm mình trong các bình dị, yên tĩnh của núi rừng mà tạm thời quên đi tất cả những lo lắng của cuộc sống hỗn loạn. sông Dinh nhìn đi chỗ khác vì nó giúp làm dịu những cơn gió bên con rắn mỏng manh qua từng góc đồi khéo léo. Vào mùa mưa giữa 9 tháng năm – 12 Tháng Năm, một lũ dòng mạnh mẽ do khách mưa khu vực hạn chế sông Dinh trả khách. Khách du lịch bắt đầu kéo về thăm trường trong 01 tháng đến tháng 7 năm, không khí sôi động, đông đúc.

Điểm đến níu chân du khách tại Hà Tiên

Dọc theo con đường du lịch, đã có cơ hội để dừng lại để tham quan và khám phá Ninh Chữ sẽ không may nếu bạn không muốn mất một thời gian để nhìn ra quang cảnh của sự tươi mát tự nhiên của sông Nile và cung điện đẹp. Đây là một bức ảnh của tay đầy màu sắc và đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho người dân Ninh Thuận.

Xem thêm:Du lịch Huế