Ngắm những điểm tham quan tuyệt đẹp tai Hà Tiên

dam-dong-ho

6. dài Mạc Cửu

lăng mộ Mạc Cửu nằm ở núi Bình San, nằm trên phường San Mạc Cửu Bình, thị xã Hà Tiên. San núi Bình với tên đầy đủ trong thơ Tao Đàn Chiêu Anh Thuy San Điệp Bình (Bình San chồng biếc). Và người dân địa phương còn gọi là núi Bình San của “Long Mountain” vì đồi với lăng mộ của Mạc Cửu Khải Trần Quốc Công, nói chung và nhà thơ lăng Mạc Thiên tich cùng tướng Mac được xây dựng đã giúp xây dựng và bảo vệ Hà mười.

>>Điểm tham quan

lăng Mạc Cửu
Ngoài ra chân đền thờ họ Mạc, còn gọi là chùa Mac Công với hai câu: “Phổ biến nhất chủ đề gia đình trung thành Đồ Hàn Quốc phiên bản của ân sủng mà anh vinh quang”, như lập công của dòng máy Mac của Hà Tiên.

7. Eastlake Đàm

Eastlake Đàm
Eastlake là một cạnh mịn hơn giữa những ngọn núi và dòng sông thơ mộng là: Khách sạn là nạn nhân núi Ngũ Hồ, bờ trái là dãy núi Tô Châu, phía đông của sông Giang Thành, phía tây của sông Hà Tiên biển trích dẫn. Những lời nói dối nhiều hơn về phía đông của thị xã Hà Tiên, khoảng 14km2. Trong đêm trăng sáng trên khung cảnh Đông Hồ rất đẹp, ánh trăng sáng trên sóng và hồ là thơ thơ rất đẹp cho hàng trăm năm dưới cái tên “Eastlake Ấn Độ trăng”.

dam-dong-ho

8. Chùa Tam Bảo

Chùa Tam Bảo tổ chức (Hà Tiên) nằm tại 328 2, ấp Ao Sen, đường Phương Thành, Thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Bởi quân đội của đền thờ Mạc Cửu dựng khoảng đầu thế kỷ thứ mười tám. ngôi chùa cổ đã bị hư hỏng (vẫn còn dấu vết của bức tường).

9. Đền Xà Xía

Chùa Xà Xía
Đền Xà Xía nằm trên quốc lộ 28, xã Mỹ Đức, thị xã Hà Tiên. Nó được xây dựng theo kiến trúc ban đầu của các dân tộc Nam Khmer. Mỗi năm, lễ hội này tổ chức truyền thống của người Khmer và Khmer như tại các tỉnh phía Nam, là trung tâm của các hoạt động văn hóa của đồng bào dân tộc Khmer trong khu vực.

Thị trường 10 Hà Tiên Đêm

chợ đêm Hà Tiên thú vị và kỳ lạ thứ. Cửa hàng tạp hóa đầy đủ các loại mỹ phẩm, màu sắc các mặt hàng vải thủ công bằng đá, vỏ, kính, nhựa để đồ trang sức vàng, đá quý và bán chúng trên vỉa hè. thực phẩm thanh đêm với đủ món ăn phổ biến: cháo trắng với cá cơm kho khô, hải sản mì Phnom Penh, Hà Tiên ném cá nhân nước ngoài.

Những điểm du lịch hấp dẫn Ninh Thuận

chợ đêm Hà Tiên
Các quán rượu đường bán uống một vài món ăn đơn giản cá đuối khô, cá khô khoai, khô mực, ốc biển, sò huyết … với ếch, ổi, xoài “bị bắt”. Có một vài quán bar để phục vụ khách hàng trong suốt đêm.

Xem thêm:Du lịch Mũi Né