Một số Bãi biển đẹp nên thơ bạn nên đến khi du lịch Hà Tiên

bai bang

Bãi Bằng
Bãi Bằng Mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng, và Bang sẽ là thiên đường cho những người thiết gắn bó và hòa hợp với thiên nhiên muốn. Chỉ cần xuất bản trong năm qua, khi du lịch bắt đầu Hà Tiên được biết đến, và Bang rõ ràng là một trong những bãi biển đẹp nhất ở đây. Vâng kết nối với các bãi biển của bãi biển Mũi Nai, bãi biển sạch và nước biển tinh khiết Bàng, bãi biển cát phẳng, sạch sẽ, cảnh quan thiên nhiên mê hoặc lòng người. Đặc biệt, các bãi biển Bang bạn có thể đến đảo Phú Quốc và quần đảo Hải Tặc thấy.

bai bang

>>Điểm tham quan
Bãi biển Tà Lú
Lu Tạ Tạ Bãi biển LuBai cách bãi biển Mũi Nai sau khoảng 800 mét, cũng là một trong những bãi tắm sạch, đẹp và lý tưởng của Hà Tiên. Lu Tả bãi biển cát nhẹ nhàng, ít không khí và nước không sâu, thích hợp để bơi. Đặc biệt, các bãi biển Ta Lu, bạn có thể các đảo trong lãnh thổ của đất nước của chúng tôi và xem Campuchia láng giềng, làm mờ giữa biển cả.

Núi Đèn – Điểm tham quan “đắt giá” tại Hà Tiên

Bài Không
NoBai của bãi biển Hà Tiên vẫn còn nguyên vẹn, hoang sơ và khai thác bởi ngành công nghiệp không khói, hứa hẹn sẽ cực kỳ thanh bình, thơ mộng mang lại cho bạn những giây phút thư giãn và giải trí. Berg cam Bãi Nò Lights, Bàng và bãi biển Mũi Nai, mẫu cụm điểm tham quan nổi tiếng, thuận tiện cho du lịch của bạn.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt