Lăng Mạc Cửu Hà Tiên

lang-mac-cuu

Mạc Cửu mộ và đền chùa mặt tiền phía đông, lưng tựa vào vách đá, núi hình bát giác bên trái, bên phải là Tướng Kim Dự án.
Xem thêm: Điểm tham quan tạị đây

Mạc Cửu mộ và đền thờ được xây dựng từ 1735 đến 1739. mặt tiền ngôi đền ở phía đông, nơi có những ngọn núi để thủy Suzhou Eastlake dòng lưng vào vòng cung vách đá được coi là rắn … phong cảnh đẹp Hà Tiên (Kiên Giang) .

Mac thờ họ được gọi là Trung Nghĩa từ (người dân địa phương gọi là nhà ông Commander) nằm trên một Mạc Cửu, chân Bình San, một phần của thị trấn Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Đền đầu của Doge của Mạc Cửu, đất và xây dựng hơn 300 năm trước đây Hà Tiên đã khai hoang.

lang-mac-cuu

núi đẹp như tranh vẽ Dư Bình San, còn được gọi là lăng mộ của các ngọn núi, vì lăng núi của Mạc Cửu, người phụ nữ, trẻ em và các tướng lĩnh của họ Mạc. Từ chân núi đi lên, du khách sẽ gặp cổng đền thờ với hai câu đối tặng của triều Nguyễn: “Mục tiêu chính vẫn xử lý trung thành, Hàn Quốc Bảy phiên Valley diệp lục danh dự” (Một ý nghĩa thứ hai tất cả danh tiếng của họ, bảy lá rào bìa, đất nước thân yêu).

Bên trong cổng là một âm mưu lớn, tạo không gian cho Tomb luôn yên tĩnh và bình tĩnh. Đối mặt với các cửa đền Mạc Cửu, cột vuông, với chiều ngang và đoàn kết. Trên biển, có đến bốn chữ “Mở văn phòng thị trấn trên toàn quốc”, trích dẫn bằng khen Nguyễn cho lãnh thổ để mở rộng ở phía nam của dòng máy Mac một hội trường. Trên các bức tường của ngôi nhà ghi lại những bài thơ trong Hà Tiên trên vịnh Mạc Thiên tich.

lăng Mạc Cửu và đền thờ được thiết kế bởi Mạc Thiên tich, được xây dựng từ năm 1735 đến năm 1739. Mặt tiền trên Đền Đông, nơi có những ngọn núi để thủy Suzhou Eastlake dòng chống lại sự ổn định vách đá vòng cung, trái núi hình bát giác, bên phải Tướng Kim Dự án.

Xem thêm:Du lịch Phan Thiết đến thăm chùa linh sơn tại đây

Phần lăng Mạc Cửu giữa bức tường vững chắc, các bước một cách cẩn thận đá xanh, 3m cơ sở dài của thương nhân Trung Quốc vào thời điểm đó để trả tiền vận chuyển của tỉnh Quảng Tây. Các ngôi mộ lớn nhất của Mạc Cửu là hình bán nguyệt khoét sâu vào núi, ngôi mộ có hình dáng như một con trâu nằm (tức là một con bò).

Truy tìm con đường và bước rêu để ngôi mộ của gia đình và gia tộc đại tá Mac. Dưới đây là lăng mộ của tich vợ Mạc Cửu Nguyễn Thị Hiếu Túc Mạc Thiên (trái) và Mac mộ Hoàng Tú (phải) và sau đó đến tich mộ Mạc Thiên (giống như ngôi mộ của cha mình, nhưng bố trí khiêm tốn hơn). Đi quanh núi khoảng 3 km theo, du khách được xây dựng một ngôi chùa gặp gỡ Mạc Thiên tich Phù Cừ là một thẻ kinh doanh cho việc thực hành thứ hai. Chùa Dũng Phú này.

Dài Mạc Cửu, Hà Tiên là một trong những điểm tham quan của Hà Tiên. Du khách tham quan Lăng sẽ những câu chuyện về các dòng máy Mac, một đường mà đóng góp to lớn của họ để nghe được thực hiện trong phòng của khai thác mỏ và Hà Tiên. Ngày 1989/01/21, San núi Bình do Bộ Văn hóa – Thông tin (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) công nhận là thắng cảnh quốc gia.

Và để ghi nhận công lao của Mạc Cửu trong nghiên cứu Hà Tiên, cũng như các lễ kỷ niệm 300 năm định cư nước này, Ủy ban Kiên Giang nhân dân tỉnh đã tổ chức lễ khánh thành tượng đài danh nhân 10 m cao Mạc Cửu, trong năm 2008 các hình vuông bên cạnh cầu Tô Châu – thị xã Hà Tiên.

Nếu bạn đang đi du lịch tour du lịch Phú Quốc, nhớ đừng quên ghé thăm Hà Tiên tham quan phong cảnh, khám phá những câu chuyện của các di tích lịch sử và nhà bếp Kiên Giang tất cả các bạn.

Xem thêm: Du lịch nha trang tại đây