khám phá Bẫy đá Pinăng Tắc

bay da

Ninh Thuận, Chu Du lịch Ninh vốn truyền thống là một điểm thu hút đặc biệt cho những du khách yêu văn hóa hoang sơ và độc đáo của người Chăm. Ninh Thuận kêu gọi nhiều người sẽ nhớ những nơi nổi tiếng như Cà Ná, làng gốm Bàu Trúc, Bãi biển Ninh Chữ, vịnh Vĩnh Anh … Nhưng ít ai biết được rằng nơi này là một vùng đất của nhiều di tích lịch sử. Trong đống đổ nát đã phải gọi cho đá cầu thang Pinang Tac.

>>Điểm tham quan

Có lẽ đối với nhiều du khách, sân khấu nhạc rock Pinang Tac địa điểm du lịch Ninh Thuận, Ninh Chu khá kỳ lạ. Các điểm đến gần thành phố Phan Rang Tháp Chàm, khoảng 70 km về phía tây bắc, tại xã Phước Bình, huyện Bác Ái. cầu thang đá lịch sử được xây dựng trên Pinang Tắc Trúc Gia Pass.

Pinang Tac đá cầu thang đi vào lịch sử như một quốc gia Việt Nam huyền thoại, gọi như vậy vì đá cái bẫy gắn liền với tên của Pinang Tac Heroes của Đấng Tạo Hoá. Ông đã thành công lớn, được coi là con chim đầu Raglay.

Bẫy uplink Pinang Tac đá vách đá một cách độc đáo, với đất đá xung quanh, tạo ra một bí ẩn cảm thấy đặc biệt.

Thăm quan làng gốm chăm Bầu Trúc

Pinang Tac đá cầu thang được xây dựng trên địa hình rất khó khăn, một bên là núi cao chót vót màu xanh và rừng rậm, một phần mặc định có chủ quyền. Lợi dụng địa hình tự nhiên, chỉ huy địa phương của cắt cây và dây rừng bện Mã Pinang lấy một lượng lớn các tấm sàn gỗ đá bãi Laden lăn bóng, sự hình thành của các địa phương la võng mạc tự nhiên. bẫy đá này được xây dựng vào cuối năm 1959 và đầu năm 1960, đây là nơi ghi lại chiến trường địch phục kích bởi trưa ngày 1961/08/04 bẫy đá của du kích Raglay, dưới sự chỉ huy của Bộ luật đã loại bỏ hơn Pinang 100 kẻ thù. Ngày nay, loại đá này trong cuộc chiến tranh cổ xưa vẫn giết phần lớn giai đoạn đá đã trở thành một biểu tượng gắn liền với quê hương, núi Raglay.

bay da

Ngày nay, đá cầu thang Pinang Tac hòa bình giữa các khu rừng lớn, giữa những âm thanh tuyệt vời của thiên nhiên. Bẫy đá đến thăm Pinang Tac bây giờ, không ai nghĩ đến nơi bình yên này là nghĩa địa của hơn 100 tên cướp biển.

Pinang Tac đá cầu thang đi vào lịch sử chiến đấu để bảo vệ người dân của Việt Nam như là một câu chuyện sử thi của thời hiện đại. Đây là cơ hội để các tour du lịch Ninh Thuận, Ninh Chữ, dừng lại bởi ngày hôm nay các cầu thang đá Pinang Tac, hãy truy cập năm khốc liệt nhưng anh hùng hồi sinh và có cơ hội đến nơi khác để nghe những câu chuyện bi thảm trong khu vực.

Xem thêm:Du lịch Huế