Hà Tiên đẹp và độc trong mắt du khách

biển

Hà Tiên uổng như mê cung, như kế hoạch bàn cờ phong cách với mặt đường nhiều chi nhánh xương cá cắt, thật khó để tưởng tượng đường phố ở đây.
Hà Tiên – đường cuối phía tây nam khu vực biên giới

>>Điểm tham quan

Trong một thời gian dài, tôi nghe nói về vẻ đẹp của Hà Tiên 10 nét hơn tài năng Mạc Thiên Tứ thơ trong “Hà Tiên trên vịnh.” Vì vậy, tôi ấp ủ một kế hoạch đi du lịch đến đất nước Hà Tiên thơ trữ tình. Nhưng trước khi đi, tôi giới thiệu bạn bè và nhiều người cảm thấy dày bãi biển cát đen, biển, phù sa, sóng lớn … chậm trễ thời gian cảm nhận, chi tiết của tôi trong sự hoang mang, không chắc chắn về nguồn gốc xuất xứ của bài thơ này Hà mười. Nhưng nói chuyện xong, tôi vẫn đi đến Hà Tiên, đi đến câu hỏi về nguồn gốc cảm thấy câu trả lời này và tự hào cuối cùng đã đến nơi bờ biển phía tây nam thánh.

Xuất phát từ Rạch Giá, chúng ta chỉ sống quốc lộ 80 do Hà Tiên. Bản đồ Rạch Giá – Hà Tiên khoảng 100km về dài, chỉ để nhìn thấy ngôi sao xa!. Sau gần 2 giờ cảnh ru ngủ bởi những đường nhàm chán, giống như một đứa trẻ cho kẹo, chúng tôi thấy la om sòm khi Hòn Chông (Kiên Lương). Lộ đường bây giờ đang chạy ở mép biển giải trí cho chúng ta một hình ảnh rất lạ bao gồm các cây đước, mắm, sú, vẹt rễ phát triển hàng dài để phình sóng trông rất đặc biệt, trong khi các cây lắc Thốt Nốt nghiêng Laden lắc lư trong gió. Đúng vẻ đẹp và sự độc quyền! Hà Tiên chỉ mới kích hoạt.

biển

Hà Tiên là một quốc gia giàu có nhất trong lịch sử và văn hóa. Khoảng 300 năm trước đây, được gọi là Hà Tiên là một nghề tái chế Mạc Cửu Trung Quốc Mạng Kham được đặt tên. Chỉ một vài năm sau đó, Mạc Cửu có một khu vực nghỉ ngơi, ngập quanh năm ở một người mua trên thị trường đường phố đông đúc và người bán, thuyền đông đúc, thuyền bến rất bận rộn.

Ngắm những điểm tham quan tuyệt đẹp tai Hà Tiên

Tour Hà Tiên vào nhịp điệu của cuộc sống con người cảm thấy ở đây

đường phố Hà Tiên như mê cung, như kế hoạch bàn cờ phong cách với mặt đường nhiều chi nhánh xương cá cắt, thật khó để tưởng tượng đường phố ở đây. đường lớn nhất Hà Tiên Trần Hậu ở trung tâm của thị trấn, với mật độ lớn tập trung các khách sạn và nhà hàng với các dấu hiệu rậm gần Việt-Anh-Hoa-Khmer.

Buổi sáng:

Bạn nhớ lưu trữ chỉ Xôi gà nóng buổi sáng bán trên vỉa hè tại 82 Trần Hậu. Đây là món cơm nếp nổi tiếng được biết đến Hà Tiên, không thể tả ngon, giá rẻ chỉ có 5000 đồng / gói đi.

Gà nổi tiếng dính nóng Hà Tiên.
Gà nổi tiếng dính nóng Hà Tiên.
Chia sẻ kỷ niệm du lịch Việt Nam, trao tặng 30 triệu
Ngoài 30 triệu giải thưởng đầu tiên, cuộc thi “Việt Nam kỳ diệu” Có giải thưởng hấp dẫn khác như: tham quan địa phương, kỳ nghỉ Resort 4 sao ở …

Tour xung quanh khu vực của thị trường hải sản Hà Tiên với hàng trăm loài cá trên các quầy hàng bán, bạn sẽ tìm thấy nhiều loài kỳ lạ chỉ có ở đất nước này, chẳng hạn như xây dựng Dancing, Ca Dưới gặp gỡ (giống như mõm), hàu May ma quỷ cá, …
Cá mập được bán ở thị trường hải sản.
Cá mập được bán ở thị trường hải sản.
cầu Tô Châu qua bước sông Giang Tiểu Tô Châu Thành, thăm Tịnh Xá Ngọc Tiến – Tịnh xá quy mô lớn nhất Hà Tiên nằm ở độ cao 100 mét trên sườn núi Tô Châu. Chúng ta có thể nói rằng đây là nơi tốt nhất cho toàn bộ thị trấn Hà Tiên, Đông Hồ ăn mặc -1 thấy 10 vẻ đẹp cổ kính của Hà Tiên.

Ngọc Tiên Vihara điểm của Hà Tiên.
Ngọc Tiên Vihara điểm của Hà Tiên.
Bạn chùa Gach, còn được gọi là đền thờ của Đức Phật, tọa lạc tại số 32 đường Mạc Cửu, Bình San, phường đền thờ bên cạnh Mac. Lý do cho tên là vì đền là lò gạch cũ vào năm 1945 với một tên Hòa thượng Thích Chí Hòa để rao giảng thuyết giáo nước này. Và ông đã tận dụng các lò gạch cũ có sẵn để sử dụng như hội trường chính, trình bày của các kinh điển Phật giáo, như người dân địa phương gọi chùa Xem Gạch. Hiện nay, ngôi đền cải tạo với kiến trúc trang nhã, đặc biệt là việc bảo tồn các lò gạch lặp lại nguyên văn cũ.

lò gạch đền để phục hồi.
lò gạch đền để phục hồi.
Ao Sen chụp ảnh cho các đền thờ bên trong Mac cũng là một nơi đầy thú vị, truyền thuyết của Mạc Thiên Tứ đào sai thì ta phải sử dụng nước sạch cho người dân. Sau một thời gian dài bị lãng quên ngày hôm nay, nó đã được hai cơ quan Ao Sen Hà Tiên để sửa chữa và tân trang cải tạo, xây dựng, xây dựng cầu đá, trồng lại các trang web … không có gì nhìn đẹp hơn Westlake.

Xem thêm:Du lịch Phú Quốc