Điểm tham quan núi Đèn – Hà Tiên

Trước đây, vùng đất Hà Tiên thường là khách du lịch qua các cuộc gọi trong lợi của các cuộc gọi theo cách cũ gắn liền với cụm từ “băng qua điểm bay”, bởi vì đất nước này nổi tiếng với bức tranh thiên nhiên 10 Elysium làm cho du khách chưa thoải mái. Nhưng gần đây, một thắng cảnh đẹp của Hà Tiên lần thứ 11 đã được phát hiện và trở nên hấp dẫn, có trong hầu hết các tuyến du lịch Hà Tiên mà là đỉnh núi Đèn.

images

Mountain còn gọi là núi Đèn đèn Spot, là nơi đặt ngọn hải đăng trên một trăm năm tuổi, là “vị cứu tinh” cho tàu thuyền trong vùng nước hạ cánh an toàn mỗi đêm. Beauty gồm hai ngọn núi cách nhau khoảng 300m, bao gồm đèn nhỏ với núi cao 117 m và đèn núi lớn, cao 131m, một khu nghỉ mát bãi biển Mũi Nai gần 1 km. Hai bên đường dẫn đến các đèn chân núi, không bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ, thơ mộng rằng trái tim anh không khỏi lo lắng. Được mệnh danh là những con đường ven biển đẹp nhất chạy ở đây với một bên là núi, một bên là bờ biển với các phi lao dài chạy nên thơ, con đường quanh co dưới núi, giáp mép biển, khi đột nhiên lên cao hơn, trong khi nhẹ nhàng xuống, trong khi lang thang gió ngập lụt. Nhỏ đèn lên đến đỉnh núi, nơi những ngọn hải đăng, du khách sẽ có một điểm tham quan tuyệt vời bao gồm cảnh quan thiên nhiên khu vườn nước ngoạn mục, nắm bắt những làn gió mát từ biển. Đặc biệt là vào lúc hoàng hôn, một bức tranh biển – kiệt tác khéo léo của thiên nhiên, một chạm đầy màu sắc hơn sẽ dần dần nóng lên, như một món quà bất ngờ mà núi dành riêng cho những người Đèn leo đến đỉnh, một trải nghiệm khó quên cho khách. Với vẻ đẹp hoang sơ của nó, phong cảnh, núi Đèn tạo cho du khách một cảm giác gần gũi với thiên nhiên, pha trộn linh hồn với biển trời, núi, nước đục.

Nếu có dịp đến thăm Hà Tiên hơn mơ, đừng quên dành thời gian để tham quan Chùa Núi. Khám phá những điểm du lịch  Hà Tiên, bạn sẽ có cơ hội để tự mình khám phá và chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên ở đây, vì vậy không ra khỏi hối tiếc sau này đi băng qua khu vực vùng Vịnh của mình cảnh.

Xem thêm : Du lịch Đà Nẵng