Điểm tham quan không thể làm ngơ khi đến Hà Tiên

ha tien

Đề cập đến các điểm tham quan ở Kiên Giang chắc chắn không thể bỏ qua quan điểm của Tiến Thập Hà đã đi vào câu thơ của các thống đốc tài năng của Mạc Thiên Tích. 10 quyến rũ phong cảnh ngày xưa, tiếc là cho đến nay chỉ còn lại 5 vẫn giữ được tâm hồn như thuở ban đầu. Các cây lan đào Kim Dự án, Giang Thanh đã có, Đồng Hồ thời gian xuất bản, trừng phạt ba South Street; Lu Khê ngư bạc (Rạch Crossing), dưới sự tác động của thiên nhiên và con người, có nơi gần như biến mất, ở nơi khác, gần như mất đi vẻ đẹp, tinh thần là. Việc còn lại là 5 giờ cảnh quan trở thành điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong khi ở Hà Tiên đất.
1. San điệp Bình Thủy

San núi Bình tọa lạc tại phường Bình San, thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. Từ thành phố Rạch Giá đi du lịch bằng đường bộ theo quốc lộ 80 khoảng 93 km đến thị trấn Hà Tiên. Từ cầu Châu, điểm tham quan các cửa ngõ vào thành phố, rẽ trái theo đường khoảng 800 mét Phương Thanh là khu di tích lịch sử và văn hóa ở San núi Bình. Núi Bình San, còn gọi là núi Lang, 53 mét núi cao, trên núi bốn mùa nở hoa xanh Mạc Thiên Tích cái gọi là “Bình Thủy San Điệp” (tức là xây dựng một ngọn núi màu xanh lá cây). Đây là nơi an nghỉ của các dòng Mac do Mạc Cửu (1655-1735), người đã khai hoang đất đai và xây dựng Phương Thanh (Hà Tiên ngày nay) và các thành phố khác ở Biển Tây chạy từ Kiên Giang đến Siem Rệp của Campuchia. Nếu bạn đứng trên đỉnh Bình San, người ta có thể nhìn thấy toàn cảnh đẹp như tranh vẽ Hà Tiên.

ha tien

2. Tiêu chuẩn trong tự (chuông chùa độc cảnh – Chùa Tam Bảo)

Tọa lạc tại số 75 Phương Thanh Bình P San, Hà Tiên, Tam Bảo chùa được xây dựng bởi Mạc Cửu cho tụng mẹ già với kết quả chuông hai tiếng chuông, gọi là “văn bản tổng thể tự”. ngày nay Chùa Tam Bảo nhưng không thể giữ được kiến ​​trúc ban đầu, nhưng vẫn còn u trông trẻ, nơi yên tĩnh tu hành. Ở một bức tượng Phật A Di Đà 2.3 m thờ cúng bằng đồng cao của Mạc Cửu. Trong sân trước có bức tượng tôn của Quán Thế Âm hố.

3. Thôn Vân (nhạn hang động mây – núi Thạch Động)

>> tour đà lạt

Từ đầu chợ Hà Tiên về phía biên giới chừng 3km cũng được gọi là năng động Thạch Thôn Vân (hang động nuốt mây), những tảng đá xanh khổng lồ lay bỏ quên 80 mét, giữa một khu vực rộng. Đứng ở lưng chừng núi, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh của thị xã Hà Tiên thơ mộng thu nhỏ, xem các ấp của người Campuchia dọc biên giới ẩn ở dưới chân núi. tự như vậy không bao giờ biết được nơi người tự hào về Hà Tiên Thạch động là nơi khởi nguồn của câu chuyện cổ tích Thạch Sanh chém thấm chân thành trong ký ức tuổi thơ. Trong Thạch Động, thạch nhũ hình dạng dài tạo ra: hai chân, một cô gái với mái tóc dài mà dân gian quen gọi là Phật Bà Quan Âm … Từ đây, đi bộ vài bước từ cửa khẩu Xà Xía, bên kia là đất nước Chùa Tháp. Giá vé tham quan: 5.000-10.000 đồng.

4. Đường giao Châu Nham (cô dâu Châu Nham – núi Đá Dũng)

Thạch Đồng đi từ hơn 2km và rẽ phải ở núi Đá Dũng. Đây là ngọn núi đá vôi cao một 83m, đỉnh bằng phẳng, bên trong một hang động đầy thạch nhũ nhiều cái nhìn óng ánh như ngọc trai. Họ Mạc đặt tên là “đường cao tốc châu Á lạc quan nham thạch” (dung nham núi châu Âu như hồng ngọc, thông tin liên lạc đường cao tốc thường là ngủ công viên cò). trung tâm núi Đá Dũng thị xã Hà Tiên khoảng 06km. Tham quan di tích lịch sử Đà Dũng, trở lại của bạn là nguồn gốc dân tộc, và khám phá vẻ đẹp huyền bí của hang động. Giá vé tham quan: 5.000-10.000 đồng.

5. Cư Lộc trĩ thôn (làng Mũi Nai)

Neighbor đất nước “dân làng Lộc trĩ” hay làng Mũi Nai thuộc xã Mỹ Đức (P. giờ Fortress), thị xã Hà Tiên dựa người vào vách đá, là một du lịch sinh thái nổi tiếng ở đồng bằng sông Cửu Long. bãi biển Mũi Nai dài hơn 1km, dịu dàng, xinh đẹp trong nước so với các bãi biển của miền Tây Nam vào mùa hè đón rất nhiều du khách đến bãi biển. Trên bãi biển là những hàng dừa rợp bóng mát, có nhiều nhà hàng phục vụ món ăn với giá cả tương đối dễ chịu. Mũi hải sản Nai phong phú như vậy trong buổi chiều, những chiếc thuyền đánh cá nhỏ cập cảng với sản vừa bị bắt. Du khách có thể mua và chế biến nhờ vào các nhà hàng để thưởng thức hương vị tươi hấp dẫn. Thời gian thích hợp nhất để đến Mũi Nai là vào mùa xuân, khi các thuộc địa hải âu trên kéo gấp, ngay cả trên đồi Nai Vàng hoa dại nở mua quyến rũ trái tim màu tím … Tại công viên nước Mũi Nai nhỏ ngay Coast Guard cho trẻ em, cha mẹ có thể yên tâm con mình vui đùa thoải mái. Giá vé tham quan: 5.000-10.000 đồng.

Xem thêm Khám phá đảo hải tặc hoang vu ở Kiên Giang