Điểm du lịch Hà Tiên làm say lòng du khách

nui-da-dung-ha-tien

Bãi biển Mũi Nai tắm

Địa chỉ: Mũi Nai, Hà Tiên (Các trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 10 km)

Giá vé tour: 5.000

Thông tin: Các trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 10 km về phía tây bắc, là Mũi Nai được biết đến với những bãi biển nguyên sơ của nó, bình tĩnh. Mũi Nai Beauty Mạc Thiên Tứ ca ngợi trên khắp các căn hộ đã hemorrhoid làng Lộc. Mũi Nai, du khách có thể bơi, danh lam thắng cảnh, thưởng thức những đặc sản của bờ biển, hãy truy cập các dịch vụ vui chơi giải trí trên bãi biển …

>>Điểm tham quan

Thạch Động là một nơi ấn tượng với du khách đi du lịch Kiên Giang – Hà Tiên

iViVu-Thạch-dong-ha-ten
Thạch Đồng

địa chỉ:

Giá vé tour: 5.000

Thông tin: Thạch cũng biết động Thôn Vân (hang động nuốt mây) là một viên đá màu xanh lá cây khổng lồ lay bị bỏ rơi 80 mét từ một khu vực rộng lớn. Đứng ở lưng chừng núi, du khách có thể phóng to xem toàn cảnh của thị xã Hà Tiên thơ mộng thu nhỏ, xem Campuchia ngôi làng dọc theo biên giới ẩn trong bàn chân.

Lễ hội tiêu biểu ở Kiên Giang

Núi Đá Dũng

Thông tin: Dũng núi Đá gần 100m từ trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 06km. Tại Hà Thập Cảnh Tiên, Đà Dũng Châu Nham gọi là Lạc lộ (Mount Pearl Cò). Đà Dũng có một vị trí chiến lược quan trọng, một vài cuộc đấu tranh lịch sử của Đảng và nhân dân Hà Tiên Quân như một truyền thống anh hùng. Đối với di tích lịch sử như Đà Dũng trở về nguồn gốc dân tộc đến tham quan và khám phá vẻ đẹp huyền bí của hang động.

nui-da-dung-ha-tien

Thông tin: Kiên Giang đi du lịch bạn nên ghé thăm chợ đêm Hà Tiên nằm gần cầu xoay cũ (nay là bến tàu du lịch). bán đồ lưu niệm thị trường và các phụ gia đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu của du khách.

Xem thêm:Du lich da lat ngay le 30-4