Điểm đến níu chân du khách tại Hà Tiên

nui-da-dung-ha-tien

Dài Mạc Cửu

Thông tin: Mạc Cửu mộ di tích bao gồm:

Núi Bình San ký túc xá tập trung Lăng Khải Trần Quốc Công Mac cử nhân và thạc sĩ các tướng người theo sau để giúp họ xây dựng và bảo vệ Mac Hà Tiên.

Mac đền thờ gia đình, còn gọi là chùa Mac Cong ghi nhận khi giá trị của các dòng máy Mac của Hà Tiên.

Đền đồ trang sức (Jewels Quartet tự nhận dạng)

>>Điểm tham quan

Địa chỉ: 75 P. Phương Thanh Bình San, Hà Tiên

Giá vé tham quan: miễn phí

Thông tin: Ngôi đền này được thành lập năm 1730, người sáng lập Mạc Cửu vì mẹ là người Thái BA BA trình bày, bây giờ được gọi là tiêu chuẩn tự. Sau cái chết của cô, anh đã ném một bức tượng Phật với một quả chuông đồng cho nhà thờ và lễ tưởng niệm các sinh vật từ chính họ.

Hà Tiên-300×250

Chùa Phù Dung

iViVu axit-vợ-size-ha-ten
Chùa Phù Dung

Địa chỉ: nằm gần Lăng Mạc Cửu

Giá vé tham quan: miễn phí

Thông tin: Chùa Wat Phú Dũng, còn được gọi là Phù Cừ – được biết đến như một người thiếp của tich Mạc Thiên. người vợ yêu thương Mạc Thiên tich của nên gây nguy hiểm ghét Mạc Thiên tich của mình. Khi tu viện của ông, Mạc Thiên tich xây dựng ngôi đền này.

nui-da-dung-ha-tien

Bãi biển Mũi Nai tắm

Địa chỉ: Mũi Nai, Hà Tiên (Các trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 10 km)

Giá vé tour: 5.000

Thông tin: Các trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 10 km về phía tây bắc, là Mũi Nai được biết đến với những bãi biển nguyên sơ của nó, bình tĩnh. Mũi Nai Beauty Mạc Thiên Tứ ca ngợi trên khắp các căn hộ đã hemorrhoid làng Lộc. Mũi Nai, du khách có thể bơi, danh lam thắng cảnh, thưởng thức những đặc sản của bờ biển, hãy truy cập các dịch vụ vui chơi giải trí trên bãi biển …

Thạch Động là một nơi ấn tượng với du khách đi du lịch Kiên Giang – Hà Tiên

địa chỉ:

Giá vé tour: 5.000

Thông tin: Thạch cũng biết động Thôn Vân (hang động nuốt mây) là một viên đá màu xanh lá cây khổng lồ lay bị bỏ rơi 80 mét từ một khu vực rộng lớn. Đứng ở lưng chừng núi, du khách có thể phóng to xem toàn cảnh của thị xã Hà Tiên thơ mộng thu nhỏ, xem Campuchia ngôi làng dọc theo biên giới ẩn trong bàn chân.

Núi Đá Dũng

Lăng Mạc Cửu-điểm đến nổi tiếng Hà Tiên

Núi Đá Dũng

địa chỉ:

Giá vé tour: 5.000

Thông tin: Dũng núi Đá gần 100m từ trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 06km. Tại Hà Thập Cảnh Tiên, Đà Dũng Châu Nham gọi là Lạc lộ (Mount Pearl Cò). Đà Dũng có một vị trí chiến lược quan trọng, một vài cuộc đấu tranh lịch sử của Đảng và nhân dân Hà Tiên Quân như một truyền thống anh hùng. Đối với di tích lịch sử như Đà Dũng trở về nguồn gốc dân tộc đến tham quan và khám phá vẻ đẹp huyền bí của hang động.

Chợ đêm Hà Tiên

Địa chỉ: Trần Hậu, TX Hà Tiên.

Giá vé tham quan: miễn phí.

Thông tin: Kiên Giang đi du lịch bạn nên ghé thăm chợ đêm Hà Tiên nằm gần cầu xoay cũ (nay là bến tàu du lịch). bán đồ lưu niệm thị trường và các phụ gia đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu của du khách.

Hãy tham khảo các bài viết về du lịch hấp dẫn Kiên Giang!
Đặc sản Hà Tiên

Hà Tiên có nhiều đặc sản được “đã nghiện” đặc biệt vít chiếu sáng:

iViVu-oc-giác
ốc cảm giác nướng muối ớt

Ốc sên ốc cho các giác quan của con người, trẻ em hơn 1kg, chiếm hơn một nửa phần ăn của ốc vít cân thịt. Kể từ khi người dân ở Hà Tiên đã chế biến thực phẩm tuyệt vời – cảm giác hỗn hợp ốc xà lách. thịt ốc giác gồm hai phần ăn được bột trắng ốc, giống như mề gà giòn; xác thịt ốc màu nâu nhạt, mềm, vị bùi và béo mà người ăn ốc phức tạp cảm giác gọi là gạch hay gan. Ốc cảm thấy sau khi rửa cơ thể, được luộc (hoặc luộc), bột xỉ thải ra thành từng lát mỏng, sau đó trộn với chuối (hoa chuối) pha, rau răm, hạt tiêu, nấu vị trí dầu và hộ gia đình. ruột Phần xếp ốc từ miếng, sau đó rắc chúng trên món salad đậu phộng rang giòn.

Rượu Mỏ Hà Tiên quạ (của một giây từ các vườn nho ngâm trái mọc trên núi), hoặc rượu vang sim Phú Quốc (từ ngâm trái rừng Phú Quốc sim) ốc salad đó nếm với cảm giác, theo tiếng thì thầm của những đứa trẻ của khu vực này Lưu cha khoái khẩu không chỉ hữu ích, mà còn ở sự cải thiện của nam tính.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang