Điểm đến Hà Tiên nhớ mãi không quên

thang-canh-hon-chong-ha-tien-

Thị trấn nằm về phía tây bắc của Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, là một trong những điểm du lịch trong rất phổ biến. Hà Tiên là rất hấp dẫn cho các ổ đĩa thực hiện du khách khám phá, nhân dịp về phía tây của đất nước. Có rất nhiều dòng sông cảnh quan tự nhiên, thơ mộng, quyến rũ, Hà Tiên thăm dành riêng một danh sách các điểm tham quan thú vị không thể từ chối.

Dưới đây là 7 điểm đến phổ biến của Hà Tiên.

>Điểm đến

Họ Ma Chùa Hà Tiên hấp dẫn không thể bỏ qua vì tầm quan trọng của nó. Cũng được biết đến trong các ngôi đền nổi tiếng, ông chỉ huy với mộ gia đình ở núi Bình San Mac, Mac đền thờ gia đình là một trong những tỉnh và các di tích lịch sử cũ của Hà Tiên, hấp dẫn du khách ít xung quanh tìm kiếm để thờ phượng và lần .

thang-canh-hon-chong-ha-tien-

Hòn Chông cụm cũng không thể thiếu trong danh sách của hầu hết các điểm ưa thích của Hà Tiên. Hòn Chông nằm ở phía nam của Hà Tiên, bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp làm say lòng du khách. Biển xanh phản ánh bầu trời lặng lẽ lái, luân phiên như đá khổng lồ chắc chắn, gió gritty của chính nó. Đây là một trong những vẻ đẹp độc đáo không thể bỏ qua Hà Tiên.

Hòn Phụ Tử

Hòn Phụ Tử Hà Tiên
Hòn Phụ Tử Hà Tiên

Không chỉ là một trong những điểm đến phổ biến nhất của Hà Tiên là Hòn Phụ Tử cũng được xem như một trong những biểu tượng du lịch của đất nước này. Hòn Phụ Tử bao gồm hai khối liền kề, đứng trên một bệ trên đường huyện resort Chùa Hang Hòn Phụ Kiên Lương .. cao hơn, khoảng 33,6 mét và 30 mét đảo cao Tzu, khoảng cách trông giống như cha và con trai với nhau trong hướng ra biển. hình ảnh thân mật, tính độc đáo của Chúa Cha và Chúa Con là một trong những biểu tượng chữ ký của Kiên Giang.

San núi Bình

San núi Bình Hà Tiên
San núi Bình Hà Tiên

Phường Bình San, Hà Tiên, San núi Bình là một trong mười vẻ đẹp của NUC xưa nay của Hà Tiên. San núi Bình như treo bức tranh của sự ổn định Hà Tiên tin tưởng hội nghị thượng đỉnh du khách có thể thưởng thức toàn cảnh thị trấn xinh đẹp, thơ mộng. Trên núi Bình San cũng có nhiều di tích lịch sử của tỉnh dài.

Dài Mạc Cửu

Điểm tham quan không thể làm ngơ khi đến Hà Tiên

Nằm ở núi Bình San, lăng Mạc Cửu là sự thờ phượng lăng Khải Trần Quốc Công Mạc Cửu, lăng của Dr. Mac trung thành giúp họ xây dựng và bảo vệ Hà Tiên. Cũ kiến ​​trúc chảy cũ nhưng vẫn đẹp, linh hoạt, đây là một trong những di tích nổi tiếng của Hà Tiên.

Thạch Đồng

Thạch Hà Tiến Đông
Đường đến Hà Tiên Thạch

Trong các điểm đến nổi tiếng của Hà Tiên có Thạch Động là điểm tham quan rất hấp dẫn du khách không chỉ cảnh quan, mà còn liên kết bởi Thạch Sanh huyền thoại đó. núi đá vôi Thạch Động là nhỏ, nhưng dốc, uy tín ngoạn mục. Thạch Động là một bằng chứng sống động về mặt địa chất thị xã Hà Tiên, Thạch Đồng công nhận là một ẩn Di sản nổi tiếng mà du khách không thể bỏ lỡ khi đến đây. biên giới Tây Nam của Hà Tiên và Campuchia, các nhà khoa học Thạch Đồng câu đố cũng rất hấp dẫn.

chùa treo

Đền Hằng Hà Tiên
Chùa Hang Ha Tien cổng sau

Hà Tiên du lịch bỏ qua một chuyến viếng thăm chùa Hang là một điều đáng tiếc. Chùa Hải Sơn tên thật, nằm ở chân của một Hải Sơn, xã Bình, huyện Kiên Lương. Không chỉ là nơi linh thiêng thờ tự của người dân địa phương và các điểm tham quan, chùa là di tích lịch sử lâu đời nhất của tỉnh. kiến trúc chùa độc đáo giữa hang động thạch nhũ phai nhiều hình thức, có nhiều tượng Phật sống động, vô giá. Tất cả đã làm nên tên nổi tiếng thu hút này.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu