Đến Hà Tiên -lạc vào xứ sở cổ tích

chau-nham

Hà Tiên – khán đài cuối cùng của biên giới Việt Nam Vịnh Thái Lan, từ lâu đã là bài thơ nổi tiếng trong “Hà Tiên qua vịnh ca khúc cảnh” được biên soạn bởi Mạc Thiên Tứ. Đó là những khách du lịch giàu có nhất khu vực phía tây với một cảnh quan rất đẹp, tình yêu tuổi trẻ thân thiện làm say lòng du khách.

>>Điểm tham quan

Xuống khối đất phía Tây Nam, bạn có thắng cảnh đẹp của giấc mơ Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang đã thấy. Có thể nói, Hà Tiên là bức tranh thu nhỏ của phong cảnh nổi tiếng của đất nước loạt hình chữ S của Việt Nam. Bạn cũng sẽ đi qua nhiều đoạn rừng đẹp từ để xem các hồ bơi. Thôn Vân (nuốt hang mây) núi đá vôi rộng lớn, đứng 90m cao theo một lãnh thổ rộng lớn. Trong trái tim của các hang động là hệ thống hang động có chứa các câu chuyện cổ tích đầy thú vị, như một sự sắp xếp ngẫu nhiên mà tạo hóa trang bị người đàn ông.

chau-nham

Hang động, đi đến cửa khẩu Xà Xía, bạn sẽ biết Zhou Yan (Jade Mountain) hoặc xem núi đá với độ cao khoảng 80m. Huyền thoại người rằng đó là “nhà” của Thạch Sanh, nơi ông là một tinh thể đại bàng và dấu vết bắn vào hành động để cứu công chúa Thạch Quỳnh Nga. Ở đó, bạn sẽ nghe thấy bò rống nhẫn đá thiêng, hàng ngọc trai hình dạng mặc thạch nhũ hình ảnh, tranh vẽ.

Ghé thăm Lăng Mạc Cửu Hà Tiên

Ngoài ra, đến Hà Tiên giấc mơ bạn cũng có được một cái nhìn tuyệt vời của Mũi Nai, núi Bình San, Bay Eastlake, nhà Nguyễn Trung Trực Đền Pho Co Dieu, Sắc Tứ Tam tự, chùa Phù Dung … Và đừng quên tách thử nghiệm thốt nốt hương vị đặc trưng của xứ Hà Tiên, thưởng thức nhiều món ngon nổi tiếng như ốc cảm giác như là phút ngày mai, chiên bánh canh cua, cá trích salad, mì cá Hà Tiên, mì hấp, cà phê mệt mỏi bun trumpet … sẽ làm bạn nhớ tên miền “Hà Tiên qua cảnh.”

Xem thêm: Bí quyết du lịch Đà Lạt