Cảnh đẹp bạn nên đến khi du lịch Hà Tiên

lang-mac-cuu

Hà Tiên với bức tranh phong cảnh đẹp đất nước này được điều chỉnh chủ đề của Tao Đàn Chiêu Anh ca đoàn thuộc Đô đốc Mạc Thiên Tứ. “Hà Tiên trên Vịnh” là San Bình Thủy tin nhắn (lên đến một ngọn núi màu xanh lá cây), Thôn Vân (hang động nuốt mây), Eastlake In ấn moon (mặt trăng có hình dạng hồ áp lực về phía đông), Zhou Yan lạc lộ (cò Mount Pearl ), Lộc Trĩ nhà làng (làng quê Mũi Nai) …

>>Điểm tham quan
Hà Tiên | Điểm đến nổi bật của du lịch Kiên Giang

Hà Tiên ngày hôm nay? Bạn làm cho việc phát hiện ra cùng nhe iVIVU Hà Tiên, Kiên Giang đi khi ẩn!

Mac Cửu Long

iVIVU-long-mac-Trả lời
Mac Cửu Long

Địa chỉ: Đường Mạc Cửu, phường Bình San, thị xã Hà Tiên.

Giá vé tham quan: miễn phí

Thông tin: Lăng Mạc Cửu vẫn còn bao gồm:

Núi Bình San ký túc xá tập trung Lăng Khải Trần Quốc Công Mac BA và các tướng lĩnh dưới sự giúp đỡ họ xây dựng và bảo vệ Mac Hà Tiên là.

lang-mac-cuu

Đền thờ họ Mạc, còn gọi là chùa Mac Gong nơi ghi lại những thành tích của các dòng Mac Hà Tiên.

Temple of Jewels (Jewels Quartet tự nhận dạng)

Địa chỉ: phường 75 Bình Phương Thanh San, Hà Tiên

Giá vé tham quan: miễn phí

Thông tin: Ngôi đền này được thành lập năm 1730 bởi người sáng lập Mạc Cửu đến mẹ của mình là Thái Bá Ba trình bày, bây giờ gọi là tiêu chuẩn tự. Sau cái chết của cô, anh đã ném một bức tượng Phật với một quả chuông đồng cho nhà thờ và tưởng niệm những chúng sinh từ bản thân.

Đến Hà Tiên -lạc vào xứ sở cổ tích

Hà Tiên-300×250

Chùa Phù Dung

iVIVU axit-nữ-người-ha-ten
Chùa Phù Dung

Địa chỉ: nằm gần ngôi mộ của Mạc Cửu

Giá vé tham quan: miễn phí

Thông tin: Wat chùa Dung Phú, còn được gọi là Phù Cừ – được biết đến như một người vợ lẽ Mạc Thiên tich. Mạc Thiên tich là người vợ yêu thương ghét tich kiến ​​Mạc Thiên mình. Khi tu viện của ông, Mạc Thiên tich xây dựng ngôi đền này.

Bãi biển Mũi Nai tắm

Địa chỉ: Mũi Nai, Hà Tiên (Các trung tâm của thị xã Hà Tiên 10km)

Giá vé tham quan: 5.000

Thông tin: Các trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 10 km về phía tây bắc, Mũi Nai được biết đến với những bãi biển hoang sơ, tĩnh lặng. Mũi Nai Beauty Mạc Thiên Tứ ca ngợi căn hộ đã trở hemorrhoid làng Lộc. Mũi Nai, du khách có thể bơi và tận hưởng thiên nhiên, thưởng thức những đặc sản của vùng biển, tham quan vui chơi giải trí trên bãi biển …

Thạch Động là một nơi ấn tượng với du khách đi du lịch Kiên Giang – Hà Tiên

iVIVU-Thạch-dong-ha-ten
Thạch Đồng

Địa chỉ:

Giá vé tham quan: 5.000

Thông tin: còn được gọi là Thạch Thôn Vân (nuốt hang mây) là một tảng đá xanh khổng lồ là trần 80 mét, giữa một vùng đất rộng lớn. Đứng ở lưng chừng núi, du khách có thể xem toàn cảnh của thị xã Hà Tiên zoom thu nhỏ thơ mộng, nhìn thấy ngôi làng Campuchia dọc biên giới ẩn trong những ngọn đồi.

Đá xây dựng

iVIVU-Núi-da-gì-ha-ten
Đá xây dựng

Địa chỉ:

Giá vé tham quan: 5.000

Thông tin: Xây dựng Rocks gần 100 m từ trung tâm của thị xã Hà Tiên 06km. Trong Thập Cảnh Hà Tiên, Đà Châu Nham Dung gọi là Lạc lộ (cò Mount Pearl). Đà Dũng có một vị trí chiến lược quan trọng, một vài cuộc đấu tranh lịch sử của Đảng và nhân dân Hà Tiên Quan như một truyền thống anh hùng. Thăm di tích lịch sử như nguồn gốc dân tộc Đà Dũng trở về và khám phá vẻ đẹp bí ẩn của hang động.

Chợ đêm Hà Tiên

Địa chỉ: Trần Hậu, thị xã Hà Tiên.

Giá vé tham quan: miễn phí.

Thông tin: Kiên Giang đi bạn cũng nên ghé thăm chợ đêm Hà Tiên nằm gần cầu treo cũ (nay là bến tàu du lịch). Thị trường bán đồ lưu niệm và các phụ gia đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu của du khách.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang