Các điểm tham quan du lịch tại Hà Tiên

Hà Tiên với bức tranh phong cảnh đẹp đã là chủ đề của Tao Đàn Chiêu Anh điệp khúc dưới Đô đốc Mạc Thiên Tứ cai trị đất nước này. “Hà Tiên qua Bay”, có là San Bình Thủy tin nhắn (lên một ngọn núi màu xanh lá cây), Thôn Vân (hang động nuốt mây), Đông Hồ ấn mặt trăng ( hồ hình trăng phía đông in),làng Lộc (làng quê Mũi Nai) ..

Lăng Mạc Cửu

ivivu-ha-tien

Địa chỉ: Đường Mạc Cửu, phường Bình San, thị xã Hà Tiên.

Giá vé tham quan: miễn phí

Thông tin: Lăng Mạc Cửu di tích bao gồm:

Núi Bình San ký túc xá tập trung Lăng Khải Trần Quốc Công Mac Cử nhân và các tướng lĩnh dưới sự giúp đỡ họ xây dựng và bảo vệ Mac Hà Tiên.

Đền thờ họ Mạc, còn gọi là chùa Mac Gong nơi ghi lại những thành tích của các dòng Mac đến Hà Tiên.

Temple of Jewels (Jewels Quartet tự nhận dạng)

Địa chỉ: phường 75 Phương Thanh Bình San, Hà Tiên

Giá vé tham quan: miễn phí

Thông tin: Ngôi đền này được thành lập năm 1730 bởi người sáng lập Mạc Cửu đến mẹ của mình là Thái Bá Ba Niệm, bây giờ gọi là tiêu chuẩn tự. Sau cái chết của cô, anh đã phải đúc một bức tượng Phật với một quả chuông đồng cho nhà thờ và tưởng niệm những chúng sinh từ bản thân.

Hà Tiên-300×250

Chùa Phù Dung

iivivu-lang-mac-cuu
Chùa Phù Dung

Địa chỉ: nằm gần Lăng Mạc Cửu

Giá vé tham quan: miễn phí

Thông tin: Chùa Wat Phu Dung, còn được gọi là Phù Cừ – gọi là thiếp của Mạc Thiên Tích. Mạc Thiên Tích được người vợ yêu thương, cô ghét Mạc Thiên Tích, bị hại. Khi cô đi tu, Mạc Thiên Tích xây dựng ngôi đền này.

Bãi biển Mũi Nai tắm

Địa chỉ: Mũi Nai, Hà Tiên (Các trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 10km)

Giá vé tham quan: 5.000

Thông tin: Các trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 10km về phía tây bắc, Mũi Nai được biết đến với những bãi biển hoang sơ, êm đềm. Mũi Nai Beauty Mạc Thiên Tứ được ca ngợi trên tất cả các căn hộ bắt đầu hemorrhoid làng Lộc. Mũi Nai, du khách có thể bơi và ngắm cảnh thiên nhiên, thưởng thức những đặc sản của vùng biển, tham quan các dịch vụ vui chơi giải trí trên biển …

Thạch Động là một nơi ấn tượng với du khách khi đi du lịch Kiên Giang – Hà Tiên

ivivu-thach-dong-ha-tien

Địa chỉ:

Giá vé tham quan: 5.000

Thông tin: còn được gọi là Thạch Thôn Vân (nuốt hang mây) là một tảng đá xanh khổng lồ là trần 80 mét, giữa một vùng đất rộng. Đứng ở lưng chừng núi, du khách có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh của thị xã Hà Tiên thơ mộng thu nhỏ, xem thôn Campuchia dọc biên giới ẩn ở dưới chân núi.
Rocks Xây dựng

Địa chỉ:

Giá vé tham quan: 5.000

Thông tin: Xây dựng Rocks gần 100m từ trung tâm thị xã Hà Tiên khoảng 06km. Trong Thập Cảnh Hà Tiên, Đà Châu Nham Dung gọi là Lạc lộ (cò Mount Pearl). Đà Dũng có một vị trí chiến lược quan trọng, có một vài cuộc đấu tranh lịch sử của Đảng và nhân dân Hà Tiên Quan như một truyền thống anh hùng. Đến thăm di tích lịch sử như Đà Dũng trở lại nguồn gốc dân tộc, và khám phá vẻ đẹp bí ẩn của hang động.

Chợ đêm Hà Tiên

Địa chỉ: Trần Hậu, thị xã Hà Tiên.

Giá vé tham quan: miễn phí.

Thông tin: Kiên Giang đi bạn cũng nên ghé thăm chợ đêm Hà Tiên nằm gần cầu phao cũ (nay là bến tàu du lịch). Thị trường bán đồ lưu niệm và các chất phụ gia đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu của du khách.

Hãy tham khảo các bài viết về du lịch hấp dẫn Kiên Giang!
Đặc sản Hà Tiên

Hà Tiên có nhiều đặc sản được “đã nghiện” đặc biệt Ốc Giác Ngộ:

ivivu-oc-giac
Ốc nướng ớt và muối Giác

Ốc là ốc để các giác quan của con người, có con hơn 1kg, chiếm hơn một nửa trọng lượng thịt ốc phần. Kể từ đó người dân ở Hà Tiên đã chế biến thực phẩm tuyệt vời – cảm giác trộn ốc salad. Thịt ốc giác gồm hai phần đều ăn được, các con ốc sên màu trắng bột giấy, như mề gà giòn; xác thịt ốc màu nâu nhạt, mềm, vị bùi và béo mà người ăn ốc gạch hay gan cảm giác gọi là tinh vi. Ốc sên cảm giác sau khi rửa vỏ, mang lại luộc (hoặc luộc), ốc bột giấy được thải ra thành từng lát mỏng, sau đó trộn với chuối (hoa chuối) Smooth di chuyển, rau răm, hạt tiêu, dầu ăn và vị trí trong gia đình. Tòa nhà phần ruột chồng lên cho miếng off, sau đó rắc lên món salad đậu phộng rang giòn.

Quạ Rượu mỏ Hà Tiên (từ bên trái của một dây leo ngâm thứ hai mọc trên núi), hoặc rượu vang sim Phú Quốc (từ trái ngâm sim Phú Quốc rừng) mà nếm với cảm giác ốc salad, theo tiếng thì thầm của Thánh con cháu Lưu khu vực này không chỉ khoái khẩu mà còn rất hữu ích trong việc tăng cường nam tính.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang