Cả ngày “vui chơi quên lối về” tại Vinwonders Phú Quốc

Phú Quốc luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước, đặt biệt là những tín đồ yêu thích du lịch biển biển. Đến với Đảo Ngọc, ngoài check-in những điểm tham quan nổi tiếng, du khách còn cơ hội vui chơi thỏa thích tại công viên chủ đề lớn nhất nước ta – Vinwonders Phú Quốc. Để có một ngày trải nghiệm thật thú vị tại Vinwonders, cùng Đất Việt Tour khám phá một số điểm nổi bật tại đây nhé.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN VÀ THỜI ĐIỂM THÍCH HỢP ĐỂ THAM QUAN VINWONDERS PHÚ QUỐC?

Trước khi bạn được thỏa sức vui chơi “tẹt ga” ở Vinwonders Phú Quốc, đừng quên lựa chọn phương tiện phù hợp để di chuyển vừa phù hợp với túi tiền, vừa mang lại nhiều trải nghiệm. Ngoài máy bay là phương tiện được rất nhiều du khách lựa chọn nhất, các bạn có thể tham khảo 1 số phương tiện khác như du lịch Phú Quốc tàu cao tốc, xe máy, tàu cánh ngầm.

Mùa đẹp nhất để du lịch ở Phú Quốc rơi vào khoảng tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Vào mùa này, tiết trời thoáng mát, ít có những cơn mưa bất chợt hay các đợt biển động, thời tiết có chút nóng nhưng không quá oi bức. Đây sẽ là thời điểm phù hợp để bạn có thể tìm hiểu và khám phá Đảo Ngọc một cách trọn vẹn nhất.

TỔNG QUAN VỀ VINWONDERS PHÚ QUỐC

Với diện tích gần 50ha, Vinwonders Phú Quốc là 1 trong những “Công viên chủ đề” lớn nhất nước ta, nằm trong tổ hợp Vinpearl Phú Quốc. Lấy cảm hứng từ các nền văn minh nổi tiếng ở 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề khác nhau, khu vui chơi nghỉ dưỡng này hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc bùng nổ khi đưa du khách đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Với quy mô hàng đầu Việt Nam, các chủ đề được thể hiện rõ qua các câu chuyện cổ tích, giai thoại tạo nên những cảm nhận mới lạ, đầy cuốn hút, mang tính giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao.

HÃY CÙNG THEO CHÂN ĐẤT VIỆT TOUR TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ TẠI VINWONDERS PHÚ QUỐC

Khu Đại Lộ Châu Âu 

Điểm đến đầu tiên bạn có thể tìm hiểu tại Vinwonders Phú Quốc chính là Khu Đại lộ Châu Âu. Lấy bối cảnh thời trung cổ với tòa lâu đài được thiết kế cổ kính nhưng vô cùng hoành tráng đưa đến cho du khách sự trải nghiệm độc đáo về nét đẹp Châu Âu ngay trên lãnh thổ Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là khu vực để các bạn trẻ có thể “sống ảo” với các khung ảnh mang đậm chất trời Tây.

Thế Giới Diệu Kỳ

Bạn sẽ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm thế giới cổ tích Năm Châu kết hợp với các trò chơi được thể hiện dựa theo các câu chuyện đặc trưng của Châu Âu; Châu Á; Châu Phi; Châu Mỹ và cuối cùng là Việt Nam. Bên cạnh đó, các bạn trẻ đam mê cảm giác mạnh còn có cơ hội tham gia các trò chơi với mô hình vô cùng lớn, chắc chắn sẽ mang lại những cảm giác cực “đã” cực “thích”. Trải nghiệm “để đời” với những cú nhào lộn trên không trung, tung cánh xuyên rừng trên xe trượt tốc độ cao hay trượt trong bụng chằn tinh bằng đường trượt khô cao 15m… là những mô hình giải trí lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Khu Làng Bí Mật

Đến với Khu Làng Bí Mật, chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp với lối kiến trúc Scandinavian mang hơi hướng Bắc Âu. Đó là nơi để các tín đồ mê mạo hiểm luôn bật chế độ “khám phá” để hóa thân thành các chiến binh chinh phục thử thách của bộ tộc Viking.

Cung điện Hải Vương

Sau khi đã có những trải nghiệm thú vị ở các khu trò chơi mạo hiểm, thì Cung Điện Hải Vương là nơi để các du khách “hạ nhiệt” và cùng tìm hiểu và khám phá các loài sinh vật thuộc về đại dương bao la. Cung Điện Hải Vương được chia thành 5 phân khu với những điểm tham quan nối liền và là một trong năm bể thủy cung lớn nhất thế giới. Bằng công trình kiến trúc rùa đồi mồi thì Cung Điện Hải Vương được mệnh danh là thủy cung lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam và cũng được coi là biểu tượng của Vinwonders Phú Quốc.

Khu ẩm thực 

Với nửa ngày trải nghiệm vô vàn các trò chơi độc đáo, thì đây là lúc bạn có thể dừng lại một chút để ăn uống và nghỉ ngơi cùng nạp lại năng lượng cho nửa ngày tiếp theo. Tại mỗi phân khu đều có các quầy ẩm thực, từ thức ăn nhanh cho đến các món ăn chính vì thế chắc chắn bạn sẽ chẳng phải lo gì tới việc ăn uống nữa rồi. Đất Việt Tour sẽ để lại bản đồ cụ thể để bạn có thể dễ dàng lựa chọn các điểm nghỉ ngơi phù hợp với lịch trình của mình nhé!

Thế Giới Phiêu Lưu

Sau khi đã nạp đủ năng lượng thì Thế Giới Phiêu Lưu sẽ chào đón bạn bằng những trò chơi cảm giác mạnh để làm nóng cơ thể. Tại đây, bạn sẽ hòa mình vào thế giới cổ đại với những công trình kì bí, hùng vĩ của tộc người Maya, các đền thờ Hy Lạp cổ kính hay khu rừng già Nam Mỹ bí ẩn với tổng cộng là 11 thử thách.

Còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch cho chuyến đi kế tiếp của mình để tham gia các thử thách mạo hiểm như Nemesis báo thù, Cơn thịnh nộ của Zeus, Khiên thần Achilles,…

Thế giới lốc xoáy

Đây được xem như là công viên nước lớn nhất Châu Á cùng với hai đường trượt lớn nhất Việt Nam và bể bơi tạo sóng nhân tạo.Tại Thế Giới Lốc Xoáy các đường trượt nước được thiết kế với quy mô “khủng” như Đường trượt mãng xà, Giao lộ bí ẩn, Rơi tự do, Cú rơi thần tốc, Hố đen vũ trụ,… hứa hẹn đem đến cho du khách những phút giây “chơi quên lối về”.

Trên đây chính là tất cả những trải nghiệm khá nổi bật ở Vinwonders Phú Quốc mà Đất Việt Tour muốn chia sẻ đến các bạn. Liên hệ ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour nếu bạn cần thêm thông tin và lịch trình chi tiết cho chuyến đi du lịch Phú Quốc của mình.

Đất Việt Tour