Bãi Bàng -Hà Tiên

Giống như nhiều hướng dẫn thành phố nhấn mạnh Hà Tiên Du lịch hấp dẫn du khách không chỉ bởi danh tiếng “quan điểm Mười bay” về quá khứ, nhưng cho đến bây giờ vẫn còn có một ma thuật thu hút du khách trong một cách độc đáo không giống như bất kỳ các khu du lịch khác. Ngoài những phong cảnh hữu tình, bãi biển Hà Tiên cũng tương đối hoang sơ như bãi biển Mũi Nai, Bãi Bàng nhất.

22994317

Bãi Bằng trước đây không bao gồm trong danh sách tham quan thắng cảnh Hà Tiên phổ biến, bởi vì hầu hết du khách chỉ có đủ thời gian để thăm bãi biển Mũi Nai đã khá nổi tiếng. Tuy nhiên, khi hành trình đến thăm Hà Tiên ngày càng nhiều du khách đến thăm nhiều hơn tia một ngày, các điểm tham quan  khác bao gồm Bãi Bằng cũng đã được đề cập đến cho du khách cơ hội để biết nhiều hơn về nhiều đẹp này Hà Tiên. Trong một tour du lịch của Hà Tiên, nếu có cơ hội đến Mũi Nai, chỉ có một ít thời gian nữa là du khách có thể đến trước Bãi Bằng. Cũng kết nối với bãi biển phía trước của Mũi Nai, Bãi Bằng cũng xuất hiện để nguyên sơ vùng biển của một ngành công nghiệp không khói đẹp chưa được chú ý đến. Vẻ đẹp bao la thanh bình ở đây sẽ thích y học, làm mê hoặc khách tạm lắng chìm đắm trong một tâm trạng vui vẻ và thoải mái nhưng không muốn thoát. Làm sạch nước biển, cát phẳng cũng rất sạch sẽ, với sóng biển nhẹ nhàng, có thể, ít mê đắm trước là không phong cảnh tuyệt vời như vậy. Chưa kể từ Bãi Bằng, đi dạo nhàn nhã hay ngồi và ngắm biển và đất trời biển, du khách có thể nhìn thấy từ xa thế chấp đau khổ Đảo Phú Quốc và Pirate đảo theo từng nhịp đập của sóng.

Sihanoukville

Trong nhiều năm qua các tour du lịch miền Tây có một sức hấp dẫn kỳ lạ cho du khách gần xa. Sự hấp dẫn không chỉ được hình thành từ các cảnh quan thiên nhiên và đa dạng phong phú, mà còn bởi tinh thần của văn hóa nhân loại, sự đơn giản của tâm hồn nhiệt thành của họ vào cảnh quan, làm cho nó sống động và có năng lực để giữ người đi một chân cách rất lạ. Hãy đến với bãi biển của Hà Tiên Eagle, quá, chỉ có tiếng sóng biển vỗ bờ hoang dã đều đặn, khoảng cách là phong cảnh đảo xanh lớn nhỏ hiện ra lờ mờ … chỉ có vậy nhưng Bãi Bằng có vẻ thu hút riêng, nó mang lại cho mọi người những trải nghiệm khoảnh khắc tuyệt vời trong tinh thể -rõ ràng, tro giữa tinh khiết của một khu vực dường như thấm nhuần trông nhẹ nhàng và rất bình tĩnh