Về Hà Tiên ăn gỏi ốc Giác

Một đĩa gồm gỏi đu đủ, rau răm, thịt luộc, ốc giác, thêm đường nước sốt giấm và trộn đều, thưởng thức các cuộn nướng.
Cảm giác ốc hải sản của người dân ven biển quen thuộc Hà Tiên, thường được chế biến thành nhiều khách hàng dịch vụ ăn uống khác nhau. Ngoài đơn giản như luộc, hấp, nướng, xào với mì …, xây dựng nhận thức cũng được biết đến với gỏi

ocgiac-JPG-6356-1431662301
Mỗi con ốc mà thông thường có trọng lượng lớn, đôi khi nặng đến 2 kg và có thể sống trong nước mặn hàng tuần sau khi bắt được. Tuy nhiên, một loại mới của make xà lách để bắt kịp trên bãi biển, thịt tươi, bã nhờn để đảm bảo vị ngọt.

tải xuống

Thịt ốc có hai phần ý nghĩa, bột giấy và ruột có thể ăn được. Phần bột giấy là màu trắng trong khó khăn nhưng giòn ăn chặt chẽ. Và đường ruột, ánh sáng màu nâu, các chất béo, nhiều thịt.
>> Vé máy bay

Có hai cách để lấy thịt thực sự, phổ biến nhất là luộc đứa trẻ, sau đó đũa xăm trên. Khi chín, thịt bên trong là dễ dàng để kéo ra. Cách thứ hai là tòa nhà còn sống, loại bỏ thịt ra khỏi vỏ, sau đó take luộc.

goi-oc-giac

Nấu thịt ốc là sắt cảnh thành sợi nhỏ trộn với thịt xông khói, đu đủ thái lát, rau răm, đậu phộng và hành tây … Ngoài ra, các đầu bếp cũng có thể nấu với salad hoa chuối và xoài ốc cảm nhận màu xanh lá cây với hương vị khác thường.

cach-lam-goi-oc-giac-du-du-ngon-don-gian-cho-ca-gia-dinh-1
Để làm rõ gỏi ốc ngon, phần quan trọng nhất là một phần trong việc giảm lượng đường, giấm táo bạo, không quá chua cũng không cay đắng ngọt ngào. Hành tây rắc lên trên các loại màu tím, phi thơm, vàng.

goi-oc-5876-1431662301

Nước mắm gỏi được điều chế tỉ mỉ rải rác với đủ ngọt, chua, quầy bar và phục vụ với bánh kếp (cuộn nướng). Món này có mặt tại nhiều quán bar và nhà hàng ở Phan Thiết, phổ biến nhất là ở gần nhà ga mỗi buổi chiều, buổi tối.
Xem thêm: Du lịch nước ngoài