Thưởng thức xôi Hà Tiên

xôi ngọt

Bị đẩy Hà Tiên – Hà Tiên vẫn còn các món ăn ngon trong không chính thức, nhưng để lại những vết sẹo sâu mà nhiều du khách bởi hương vị thơm ngon rất riêng khó chưa từng thấy.

>>Đặc sản

Du khách đã từng đến du lịch Hà Tiên, tất cả mọi người có vẻ là một ví dụ về Hà Tiên nổi tiếng đi. Hà Tiên ném ném cả gạo nếp ngon và ngọt ngào là ngon nấu rất tốt tất cả đều rất đơn giản. Hà Tiên, người luôn được sử dụng để loại gạo nếp nếp ngon, gạo nếp nên khi nấu chín để lây lan khắp nơi nồng độ mùi. Bắt đi từ Hà Tiên nấu ăn mô tả qua có lẽ những người khác đi từ các vùng khác nấu chín hơn, hầu hết những nơi khác trong khu vực phía tây. Đi từ sân khấu của gạo tuần quá trình nấu ăn, thêm nước cốt dừa cho đến khi không có bí mật để đặc biệt, nhưng làm thế nào kỹ lưỡng và cẩn thận Hà Tiên làm gạo nếp đơn giản hơn rất nhiều vinh quang. Hà Tiên đã ném một số gia vị muối, tôm khô đã nghỉ hưu chỉ vào khuôn mặt-off, nhưng lạ đẹp.

xôi ngọt

Với xôi ngọt, khách có thể tận hưởng những xôi xoài hay hạt giống gà gạo nếp. Đối với các món ăn xoài gạo nếp, người dân chỉ cần rắc trên lớp mặt-off đậu trắng đã được nghiền nát đậu xanh và đậu chiên, sau đó mềm xoài chín cắt thấp thành những lát mỏng nhỏ. Mango dính món cơm thực phẩm có hương vị rất nhiều kỳ lạ và ngon, chỉ cần một chút mùi chua ngọt và thơm của xoài. Sự pha trộn hương vị độc đáo có lẽ chỉ được kích hoạt tại Hà Tiên. Với hạt ném gà, những hương vị độc đáo trong một phong cách khác nhau. Trong món ăn này ngoài lòng đỏ trứng, người ta vẫn cả cơm sầu riêng sử dụng mùi nhớt vừa phải và rất ngày. Gà nấu hạt phức tạp hơn vứt bỏ một ít xoài.

Du lịch Hà Tiên mê mẩn bánh lọt xào tôm

Lòng trắng trứng, cơm sầu riêng với bột gạo và đường vào một hỗn hợp dày ngọt thơm, vàng và sáng bóng. Khi sử dụng ném nó vào nước sốt dính và nhiều hơn một chút trên đầu trang của dừa chiên các tế bào với đường thốt nốt. hương vị độc đáo của món ăn là hoàn hảo và nó làm cho rất nhiều người suy nghĩ xa món xôi xiêm Châu Đốc được biết đến, nhưng nó rất riêng của Hà Tiên những người sở hữu có thể là bất cứ nơi nào

Xem thêm:Tour tham quan du lich da lat ngay le 30/4