Thưởng thức những món ăn thú vị tại Hà Tiên

xôi

mì hải sản

Một món ăn ngon được coi là không chỉ khứu giác tỉnh táo, vị giác mà còn để đáp ứng khách tầm nhìn. Khi cả ba yếu tố cùng hương vị – xuất sắc – các thực phẩm thực sự là đẹp. Vì vậy, ngoài việc nói rằng các sợi màu trắng và ngon bột bánh canh, linh kiện phụ trợ không thể thiếu như mực, tôm, trứng chim cút và đặc biệt là súp (súp từ xương hoặc cơ bảo mật tiềm hải sản nấu chín cho cùng một lượng nước ngọt và mùi thơm). Tất cả đều được dệt thành một sự hài hòa mương và sự khéo léo, tạo nên một món ăn đặc trưng cho vùng biển Hà Tiên.

>>Đặc sản

cá chiên
Hà Tiên là nguồn gốc của rất nhiều tôm cá biển. Vì vậy, ngoài các món cá thông thường như canh chua, chiên, chả cá hấp chiên … là một câu hỏi thú vị. Cá được làm bằng một dao rựa, chai hoặc cá thu cá hành tây đặt, ớt xanh cùng tốt và mềm mại, sau đó cuộn và nâu vàng chiên. Hà Tiên chiên món cá đặc biệt với đu đủ và cà rốt nạo kết hợp thành sợi mỏng, sau đó ngâm trong Chile. Nó là sự kết hợp khéo léo có một tính năng độc đáo và là điểm nhấn cho những người có cơ hội đến Hà Tiên tham quan phong cảnh đẹp và thưởng thức món ăn ngon được tạo ra ở đây.

xôi

xôi
Hà Tiên ném ném cả gạo nếp ngon và ngọt, nấu khéo léo với hương vị thơm ngon rất đặc trưng. Hà Tiên sử dụng để loại vinh quang của nấu ăn nếp nếp, gạo nếp nên khi nấu ở khắp mọi nơi để truyền bá nồng hương vị. Hà Tiên đã ném một số gia vị muối, tôm khô chỉ nứt đầu đập đi, nhưng quyến rũ. Với xôi ngọt, khách có thể tận hưởng những xoài gạo nếp hoặc gà giống lúa nếp, gạo nếp dừa cũng béo, chất lỏng có mùi thơm. Một tính năng đặc biệt của món ăn này là người bán xôi nơi sẽ sử dụng chip lăn để giữ và thèm ăn. Các hương vị pha trộn tất cả tạo ra món ăn độc đáo của riêng mình Hà Tiên đi.

Món ngon nức tiếng ở Hà Tiên

ẩm thực phương Tây nói chung và Hà Tiên bếp là không phức tạp, nhưng vẫn hấp dẫn và du khách nên luôn luôn nhớ rằng hương vị của họ đã có cơ hội để thử. Các món ăn trên luôn thu hút du khách bởi sự đơn giản đơn giản vốn có. Hà Tiên là bất ngờ rất đẹp khách đến để thưởng thức và khám phá.

Xem thêm:Du lịch Mũi Né