Thưởng thức món gỏi cá trích của đất Hà Tiên

Có cơ hội đến điểm tham quan Hà Tiên, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội để khám phá một điều thú vị là, biển vẫn không hề kém cạnh với các vùng nước khác trong nước như Phú Quốc, Vũng Tàu, về độ tươi, hấp dẫn của các món ăn được chế biến từ cá trích. Mà có lẽ là tốt nhất và khác thường nhất phải kể đến sự mệt mỏi cá trích salad tươi, thưởng thức bờ biển lộng gió. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho bất kỳ khách truy cập.

goi-ca-trich-doc-dao-am-thuc-ha-tien-1

Trong ẩm thực Hà Tiên, ngoài ghẹ được ca tụng nhiều cho sự tươi mát, hay thậm chí Illusion độc đáo, cá trích cũng được nhắc đến như một đặc sản, với nhiều món ăn ngon từ cá chế biến cung cấp một rất riêng của Hà Tiên. Ở Hà Tiên, cá trích được đánh bắt quanh năm, luôn luôn đảm bảo tươi mới và chất lượng phục vụ khách hàng. Muốn cá trích món salad ngon nhất, người ta phải chọn những con cá được bông tuyết trắng tươi, mịn màng và sáng bóng, cá được làm sạch và phi lê thành lát mỏng và phục vụ khách hàng ít nhất là tươi. Một phần của cá trích salad tươi trông cực kỳ hấp dẫn với giấc ngủ đầy đủ, màu sắc của những lát cá philê trắng được xếp vào dĩa, rắc đậu phộng xay và dừa màu nâu vàng, thêm một ít người nghe để tiệt trùng có mùi tanh. Bên cạnh đó dạy kèm đĩa cuộn nhựa, đĩa nhỏ bun, rau và nước sốt. Phần rau cho salad cũng không kém hấp dẫn, thường bao gồm chồi xoài, bắn búa, lá cách, tía tô, mù tạt …, thêm một số chuối thái lát, vài trái phiếu và dưa chuột sẽ có thức ăn trên tuyệt vời. Nước sốt cho cá trích gỏi cũng không kém phần tinh tế, được làm từ nước sốt thơm độc quyền dù sao Hà Tiên, thêm gia vị khác như thức ăn dấm món ăn, ớt mắt chim, một chút đường và đậu phộng rang giã nhỏ, tất cả trộn hài hòa, cung cấp các món ăn ngon và hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên.

goi-ca-nam-o-2

Nhiều người cho rằng các tour du lịch  Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, nhưng không nhâm nhi cá trích salad tươi hương vị thơm ngon, nó sẽ là vô cùng đáng tiếc. Cá trích gỏi dạy kèm ly rượu nhỏ chỉ để thêm một số gia vị vừa hỗ trợ tiêu hóa, sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời cho những ai có cơ hội nếm thử quá khứ.

Xem thêm : Du lịch Nha Trang