Thưởng thức món Cà Xỉu

ca-xiu

Du khách tham quan Hà Tiên, Kiên Giang, du khách còn được biết đến rất nhiều món ăn độc đáo của đất nước này là cá.

>>Đặc sản
Chỉ có tên của Ca mệt mỏi – đủ độc đáo làm cho các món ăn bởi vì bạn hiếm khi có cơ hội được lắng nghe những cụm từ như cà phê thường yếu. Được thành lập như các hải sản với hai mảnh vỏ nhưng côn trùng trên mặt đất tương tự, thịt và cà chua tươi ngon như thường trance muối tươi để sử dụng cá nhân.

ca-xiu

Ca ngất muối có thể được sử dụng ngay lập tức với cơm nóng – đơn giản như vậy, nhưng cho ăn lúa và bạn có thể không biết chán. Ca ngất muối có thể được sử dụng như nhiều món ăn khác nhau, nhưng ngon salad cà chua mệt mỏi vui vì mọi người đi du lịch hoặc đề cập đến nó như một cái gì đó độc quyền của sông Hà Tiên. Hương vị thơm ngon và độc đáo của nó đủ để có chiến thắng bất kỳ khách hàng hoặc nó là khó khăn nhất. Tomato Tải cũng ngất chế biến tương tự như các món salad khác nhau. Ca ngất trước khi muối rau poaches nước nóng để loại bỏ muối.

Món ốc giác Hà Tiên

Để trộn với rau xà lách thái sợi xoài, rau răm và một số đầu bếp cũng có một số hành tây thái sợi để làm gia vị và thêm màu sắc cho món ăn. Thêm vào đó là nhỏ rang đậu phộng, hành tây, ớt và một chút nước mắm cá cơm loại ngon, một chút dấm, đường. Mango salad cà chua chỉ sụp đổ các món ăn đặc biệt của Hà Tiên có sức hấp dẫn lạ thường bởi sự pha trộn tinh tế của hương vị chua, cay, mặn, ngọt và đặc biệt của cà phê mà không có một hải sản mờ có thể được thay thế.

Xem thêm: Du lịch Thái Lan