Thưởng thức gà hấp rượu miền Tây

ga-hap-ruou-mien-tay-1

Gà ở phương Tây thường được trả tự do, không được nuôi công nghiệp thịt rất ngon và chắc chắn. Gà hấp rượu tây được làm từ các nguyên liệu của vùng nông thôn miền tây. Sau những ngày làm việc vất vả, nông dân tụ tập với nhau, bị bắt và thịt gà hấp với rượu làm cho món ăn ngon, dễ làm.

>> Đặc Sản

Món gà hấp rượu là mộc mạc nhưng để có được hương vị rượu vang đúng đúng, họ phải chọn nguồn gốc phương Tây. Rượu trộn với miếng gà làm cho một món ăn ngon, khó quên đối với người hưởng đầu tiên. Hãy để cho gà ngon, không mất đi hương vị ngọt ngọt đặc trưng của chăn nuôi gà thả vườn, chế biến phải không để lửa quá món ăn cháy.

ga-hap-ruou-mien-tay-1

Để có được món gà ngon trong phong cách, bạn cần phải chọn loại gà mái. Sau khi làm sạch, sử dụng cồn và muối xung quanh gà cho cô, sau đó mang đi hấp. Gà hấp cá nguyên con để cung cấp cho một nước-rượu và thịt gà cay ngâm vào việc tạo ra một mùi thơm khó cưỡng lại. Khi gà chín tấm take-out và đặt ở giữa bảng, đã ăn mòn da thịt. Với người uống phương Tây đã tách khá độc đáo với đầu gà để quẹo hấp gà vào một cái bát và bìa. Xoay gà giờ đầu tiên, cho đến khi mỏ gà quay về phía người anh em đang uống.

>>Xôi xíu và bò áp chảo

Món gà hấp rượu vang đã trở thành phổ biến trong các nhà hàng và trở thành khách du lịch đến đây ngon. Món này được thực hiện đơn giản với các vật liệu có sẵn mà là cực kỳ ngon và bổ dưỡng.

Món này tuy đơn giản nhưng đậm chất và phía tây sông của con người. Ai nếm thử một lần sẽ cảm nhận được hương vị của rượu gạo có mùi thơm, vị ngọt tươi của thịt gà “nguyên sơ” với người phương Tây hiền lành, trung thực.

Xem thêm: Tour Nhật Bản