Thưởng thức Bún nhâm Hà Tiên

bún nham

Bun Hà Tiên nhâm nhi một món ăn ngon ở Hà Tiên, một sự xuất hiện phổ biến với các món bùn kèn Hà Tiên nổi tiếng, nhưng món mì khô bằng phương pháp nấu ăn đơn giản hơn nhiều.

>>Đặc sản
Trong các tour du lịch của Hà Tiên giới thiệu đến thực phẩm, hầu như mọi người lắng nghe những món bún kèn, bún nuốt hấp dẫn Hà Tiên. So với cái kèn mì món ăn nhìn tổng quát hơn, tôm khô món bún nuốt vẻ khiêm tốn, nhưng hương vị của nó không thua kém các. Thành phần thực hiện bun nuốt phức tạp sẽ bao gồm mì ống tươi, tôm chà bông khô, dừa, giá, rau thơm các loại, trái cây, các nguyên bào sợi đu đủ, nước cá.

bún nham

Con đường của các nhà bếp cũng được đơn giản hóa bằng cách không nhiều nấu ăn, nhưng các thành phần nước sốt có vẻ độc đáo hơn so với một vài loại nước chấm chung. Các món bún trong nước sốt ngụm chế biến từ cá, sữa dừa, nước mắm, muối và gia vị tỏi, ớt. Một chút chất béo dừa, một thanh nhỏ của cá vẫn rất mạnh mẽ với nước sốt, hương thơm cay nồng của tỏi và ớt tạo rất đặc biệt mà có thể thực sự không bao giờ trước khi thử. Khi bùn khánh thành, người ta đặt sang một bên trong một bát mì ống tươi, đặt nhiều với giá lên, tiếp theo là một số đu đủ thái sợi, rau thơm, rau và ít lớp trên cùng là sấy khô bông tôm chà, sau đó nước chan dot có thể thưởng thức. Sự hài hòa của các loại rau tươi xanh, mũ trắng bún tươi, bông màu đỏ và màu cam lau bát mì tôm nuốt Hà Tiên nhìn rất đẹp. Hãy thử một miếng mì tôm khô nuốt Hà Tiên, bữa ăn sẽ đầy đủ hương vị tuyệt vời nhất trong ẩm thực phương Tây, văn hóa ẩm thực tinh hoa hỗn hợp của sông Hàn, làm cho món ăn hương vị cảm thấy đẹp lạ. Sip Bun Hà Tiên cũng có sẵn ở một số khu vực khác, nhưng cơ hội để thử, có lẽ bữa ăn tối cũng dễ dàng nhận thấy một sự khác biệt lớn trong hương vị. Sự khác biệt trong bun bun Hà Tiên cho bánh thơm ngon không thể nói dối, bắt một đứa trẻ, trong khi ở nhiều khu vực khác Bun không. Sự khác biệt nằm ở nước sốt, bởi vì khi pha chế, nhiều người bỏ nước giai đoạn cá, trong khi nó có thể âm thanh và thêm hương vị cho nước sốt …

Thưởng thức món Cà Xỉu

Món ăn ngon ở khu vực Hà Tiên đó là rất nhiều công việc, nhưng không phải ai cũng có thể bản chất, thơ ca và nghệ thuật cảm thấy trong khi thưởng thức chế biến. Hà Tiên nuốt món mì, món mì đơn giản nhưng khô với những người yêu thích món ăn độc đáo nơi này hương vị hài hòa để nhận ra không thua kém các món ăn rất phổ biến khác ở phía nam của nước sông đang khan hiếm. Các cơ hội để đi du lịch cho khách du lịch phương Tây cơ hội thưởng thức một tô bún nhâm nhi tại Hà Tiên bỏ lỡ.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết