Thưởng thức bún canh chả ghẹ và hủ tiếu Hà Tiên

hu-tieu-hap

Bún canh Chả Ghẹ

Với tham chiếu đến Hà Tiên không thể không kể đến món bánh canh cua chiên – nếm thử đặc sản ngon NUC khi đi du lịch đến Hà Tiên. Tay cầm của khách du lịch Hà Tiên dao bánh canh cua bóng là thịt cua tươi, chắc, ngọt; Trưởng sốt hầm cá thu ngon bánh cá và muối, Bùi Bùi, một chút mềm mại … Chỉ cần một mảnh đầu tiên một mình, bạn sẽ nếm chiên cua biển súp bánh Hà Tiên cung cấp cho nhớ.

>>Đặc sản
Tiên Du lịch và Hà thưởng thức các món ăn độc đáo, chợ đêm ngon tại Đông Hồ, ha Mười của bạn. Ngoài ra, nếu vẫn không hài lòng, bạn ăn nhiều bánh canh cá đặc trưng của Hà Tiên bên bờ biển ở phía trước.

Hủ Tiếu

Mì là một món ăn phổ biến cho 3 khu vực dài, nhưng mì hấp có lẽ rất quen thuộc với nhiều người, bởi vì nó là họ không thể ăn bất cứ món ngon nông thôn Hà Tiên du lịch có xuất xứ từ Phnom Penh (Campuchia).

Thưởng thức gà hấp rượu miền Tây

Tuy nhiên, sự khác biệt Hà Tiên cho phù hợp với khẩu vị của bạn, theo thời gian, các món mì hấp đã trở thành món ngon nổi tiếng Hà Tiên, người ta nên thử này ít nhất một lần ăn.

hu-tieu-hap
Làm thế nào mì hấp đơn giản, mì tươi mang chất xơ hấp trên nước dùng thay vì bao gồm mì ăn như bình thường, sau đó phục vụ với các gói thính hỗn hợp, thịt bò, thịt lợn, xúc xích, rau thơm trộn nước và chất béo làm từ sữa dừa. Hãy góc Mac Công Du – Lam Sơn (phía sau nhà thị trường cũ) hoặc 41 đường Phương Thành, Hà Tiên.

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt