Thưởng thức bánh Tằm Bì Hà Tiên

banh-tam-bi-ha-tien

Trên tour du lịch tham quan Hà Tiên có lẽ không còn xa lạ với lòng từ bi Hà Tiên bánh hoàn toàn thơm ngon, hương vị mềm mại, với một chút dầu mỡ rất đặc trưng của miền Nam.

>>Đặc sản

Ai đã từng đi du lịch tây có thể đã biết bằng bánh từ bi là rất phổ biến. Vì vậy, khi ở Hà Tiên Hà Tiên gặp bánh từ bi, sau đó chắc chắn cố gắng để biết qua hương vị bất kỳ khác nhau. Được gọi là thường, nhưng cụm từ tằm bánh bao bì làm cho nó dễ dàng để nghĩ về một loại bánh ngọt, bánh tất cả lòng từ bi về bản chất là một loại mì ăn cơm cho rất đặc biệt. Được làm bằng bột gạo nếp, khuấy động nó trùng aka tình cảm – yếu tố quan trọng nhất để làm cho tằm riêng bánh hương vị và gói bánh xe quay bằng tay, và sau đó hấp lại sương giá.

banh-tam-bi-ha-tien

Hà Tiên được hồ cứng bột rất thông minh, thông minh và tham gia cũng phải sao lưu tằm bắt đầu bánh và tranh chấp bao bì trắng vừa Tough nhẹ linh hoạt, không được chặt nhão. Không để giành chiến thắng để làm cho nó đầy đủ nhất định bánh lá noãn với sữa dừa, có một chút dày bằng ngô hoặc lúa mì nếm một chút đường và muối cho vừa ăn giấm. Bên cạnh gói vàng phải có trước khi chế biến. Nó luộc da heo, dải rất mỏng và thịt nạc xào thịt lợn cay và cắt nhỏ và sau đó trộn với thử nghiệm lúa, giã tỏi nghiền nát và gia vị cho vừa ăn. Để sử dụng gói bánh của mình, người ta phải sử dụng các loại đĩa CD sâu, để loại bỏ bao bì bánh rộng, thêm bao bì vàng, ít thái nhỏ hành lá, một ít húng quế, nghiền đậu phộng giã, sau đó sữa dừa Chan. Trước khi thưởng thức sẽ bổ sung thêm một số nước sốt chua ngọt cay và chua có nhỏ để điền vào bánh gia vị hấp dẫn.

Thưởng thức món bún tuyệt ngon tại Hà Tiên

Hà Tiên Ẩm thực khác nhau, nhưng có rất nhiều món ăn đơn giản, trong đó ngon ha Mười bi bánh. Nó trông giống với phương Tây, ở khắp mọi nơi bạn có thể dễ dàng tằm bánh bao bì đến thăm khá phổ biến, nhưng cố gắng để ngăn chặn bánh tằm bì Hà Tiên bạn cảm thấy sự khác biệt ngay lập tức. Sự khác biệt là sự khéo léo của người dân Hà Tiên trong chế biến hải sản, rất giản dị mộc mạc nhưng rất tinh tế trong cách nấu ăn và nếm.

xem thêm: Du lịch Mũi Né