Thưởng thức ẩm thực Hà Tiên

xoi

Đến với vùng đất xinh đẹp này, bạn sẽ được tham quan rất nhiều cảnh quan đẹp như Cha và Con, núi Đá Dung, Thạch Động, Đông Hồ, bãi biển Mũi Nai, chùa Tam Bảo, 4 ngọn của cây dừa, lăng Mạc Cửu .. . Buổi sáng, sẽ không được thú vị để bạn ngồi bên phải của trạm Đông Hồ để vừa nhâm nhi một tách cà phê, vừa ngắm cảnh mặt trời mọc buổi sáng đẹp trời. Và đừng quên thưởng thức các đặc sản ẩm thực dân dã của Hà Tiên.

>>> du lịch Phú Quốc

Phúc thay cho Hà Tiên có một tổng thể hài hòa với núi, biển, hải đảo và vùng đồng bằng kết hợp thành một khu vực đẹp như tên gọi. Vì vậy, khi bạn đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp, nhưng cũng có thể thưởng thức món tiền thưởng của các hương vị biển không thể bỏ qua, chẳng hạn như: xây dựng nhận thức, cánh hoa mai sừng, cá trích, cua, cá mập canh chua. .. thức ăn ở thị xã Hà Tiên còn là sự kết tinh giữa các dân tộc Việt – Trung Quốc – Khmer rất đặc trưng, ​​như Hà Tiên đi, mì hấp, bún kèn nước, bún tôm ngụm khô, lụa bánh bao bì, nem nướng, mì hải sản. ..

Nhắc đến Hà Tiên, du khách các món ăn không thể nào quên “độc” của vùng đất này. Đó là vớt ra. Liên quan “Đến Hà Tiên, với cà phê mờ ăn gì chưa?” Hoặc “Đến Hà Tiên để ăn đậu nghén mờ nhạt …”. Kể từ đó, cà phê mờ nhạt làm món ăn độc đáo mà du khách nên thưởng thức khi đến Hà Tiên.

cà phê mờ nhạt nhất khi dùng với cơm nóng. Ngoài ra, cà phê cũng được sử dụng để ngất salad, món salad xoài đặc biệt. Chua, mặn, ngọt và cay món ăn làm cho du khách cảm thấy vui mừng.
cua gạo: được sử dụng từ các đặc tính vật chất của biển, cua gạo cũng được coi là thực phẩm mà du khách nên tham gia một chuyến đi trở lại qua Hà Tiên qua cảnh.

Thủy sản Hà Tiên
Cua có thể được sử dụng để làm nguyên liệu cho món bánh canh cua chiên – một trong những thú vui du khách lựa chọn khi đến đây. bánh cua súp bóng bán chủ yếu ở Chợ đêm Đông Hồ.

Ăn bánh mì bát canh cua cuộn, ngoài mùi đặc trưng hương vị của nó, khách hàng được cung cấp một nguồn năng lượng rất lớn của các thực phẩm có nguồn gốc từ khinh biển. Nếu có dịp đến Hà Tiên, du khách nên tìm nếm.

xoi
“Hà Tiên Xôi ngon và đẹp” là lời khen ngợi mà du khách đi cho các món ăn Hà Tiên.
Óng ánh và hương vị của nếp, vị béo của dừa làm trái tim rung động của mình …

Xôi Hà Tiên

Làm thế nào để thưởng thức các món ăn đơn giản được luộc hoặc nướng ốc lên cảm giác chấm với muối tiêu chanh, hoặc đóng cửa với một hạt muối, hạt tiêu.

>>> Thưởng thức Bún nhâm Hà Tiên

Đinh vít được dùng theo nghĩa salad.
Mặc dù được biết đến nhiều món salad cá trích trong thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc nhưng cá trích gỏi ở Hà Tiên cũng thu hút những cái mới, như “mềm lòng” thực khách không kém sành điệu và sành ăn gần xa.

Lắng đọng các món cá trích rằng bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ấm áp của các loại rau, kết hợp với vị ngọt của cá, các chất béo dừa và vị chua, cay, nồng của gia vị.

gỏi cá trích
Các món ăn được coi là một vùng đất kỳ diệu biên giới biển Hà Tiên được coi là mục tiếp theo. Món ăn phù hợp cho những ngụm thú vị.

Vùng đất của Kiên Giang Kiên Giang súp cá phở biển nổi tiếng. Tuy nhiên, dừng lại ở Hà Tiên, bạn cũng có thể thưởng thức món canh cá bún đặc sản.

Còi Biên Mai
Là mặt hàng có thức ăn bán rong đường phố, nhưng vẫn còn hấp dẫn đối với tất cả mọi người. Nó được hấp món bún Hà Tiên.

khách đón Hà Tiên không chỉ cần tình yêu trái tim của cảnh quan đẹp mà khu vực này tụ tập để chào đón cảnh du khách với các món ăn đậm Hà Tiên miền. Hãy thử một lần, cảm nhận và suy nghĩ!

Xem thêm: đặc sản