Món ốc giác Hà Tiên

tin-an-goi-oc-giac-o-ha-tien

Kể từ đó người dân ở Hà Tiên đã chế biến thực phẩm tuyệt vời – cảm giác trộn ốc salad. Thịt ốc giác gồm hai phần đều ăn được, các con ốc sên màu trắng bột giấy, như mề gà giòn; xác thịt ốc màu nâu nhạt, mềm, vị bùi và béo mà người ăn ốc gạch hay gan cảm giác gọi là tinh vi.

>> Du lịch Đà Lạt

tin-an-goi-oc-giac-o-ha-tien
Ốc là ốc để các giác quan của con người, có con hơn 1kg, mà chia sẻ chiếm hơn một nửa trọng lượng thịt ốc. Đây loài ốc thường sống theo những tảng đá bình minh hoặc vách đá dưới nước ngập nước, hang động ngập nước đảo quanh chân. Ốc có nhiều ý nghĩa từ khu vực Côn Đảo kéo dài về phía nam đến Vịnh Thái Lan. Nhưng biển tập trung nhiều nhất ở phía Tây Nam, theo các rạn san hô rực rỡ. Thềm lục địa kéo dài từ mũi Nai, Hà Tiên, Phú Quốc bỏ qua, dọc theo 105 hòn đảo trong vùng lãnh hải Việt Nam của hai tỉnh Kiên Giang và Cà Mau, đó là điểm xa nhất của quần đảo Nam Du. Hiện nay, thị trường cá Hà Tiên thường thấy nơi tập trung bán mặt hàng này.

Đặc sản
Ốc nướng ớt và mùi muối Sau khi bị bắt, con ốc có khả năng cảm giác sống hàng tuần trong nước mặn. Trước đây, khi bắt vít cảnh theo lưới tôm cá, ngư dân thường thưởng thức các món ốc này chỉ trên tàu là một món quà ngon của biển. Làm thế nào để thưởng thức các món ăn đơn giản được luộc hoặc nướng ốc lên cảm giác chấm với muối tiêu chanh, hoặc đóng cửa với một hạt muối, ớt.
Đặc biệt, hầu hết các tòa nhà vẫn cảm thấy món sa lát trộn. Thịt ốc giác gồm hai phần đều ăn được, các con ốc sên màu trắng bột giấy, như mề gà giòn; xác thịt ốc màu nâu nhạt, mềm, vị bùi và béo mà người ăn ốc gạch hay gan cảm giác gọi là tinh vi. Ốc sên cảm giác sau khi rửa vỏ, mang lại luộc (hoặc luộc), ốc bột giấy được thải ra thành từng lát mỏng, sau đó trộn với chuối (hoa chuối) Smooth di chuyển, rau răm, hạt tiêu, dầu ăn và hộ gia đình. Tòa nhà phần ruột chồng lên cho miếng off, sau đó rắc lên món salad đậu phộng rang giòn.

Xem thêm: Hủ tiếu hấp – Món ăn “đường phố” ở Hà Tiên