Món ngon nức tiếng ở Hà Tiên

ca-xiu

Bún kèn, ngất hoặc cá trích nhà sản xuất xà lách chỉ là ba trong số những món ăn ngon trên thăm Hà Tiên thường nhớ sau khi hương vị đầu tiên.
4 món để thưởng thức trong khi ở Kiên Giang / Tây lễ hội Phượt
Được biết đến như là đất của khu du lịch văn hóa và phổ biến của đồng bằng sông Cửu Long, Kiên Giang thu hút du khách bởi những món ăn đặc sản nổi tiếng, đặc biệt là tại thị trấn Hà Tiên.

>>Đặc sản

bun trumpet

Với chế biến phức tạp, nhiều công đoạn, các món bún đã trở thành tiếng kèn của Hà Tiên nhưng hầu hết du khách đến đây đều muốn thưởng thức. Delicious bát phở trumpet hương chính của nước sốt.

Đặc biệt, lóc cá làm sạch, nấu chín và loại bỏ pemmican, tán bột. Một phần còn lại cho hành tây vào xào, tỏi, bột cà ri, đinh hương, bông tai của bạn, quế, bột cá. Khi các đầu bếp đã làm tất cả trong sự pha trộn nồi nước mắm, gia vị, thêm nước cốt dừa và nấu trên bếp lửa. Các loại gia vị với nhau sẽ làm tan chảy các hương vị lạ và sáng tạo đáng nhớ.

bunken-9453-1424923025.jpg
món ăn Trumpet mì cái nhìn đơn giản, nhưng khá cầu kỳ. Ảnh: Khánh Bang
Mì bát khi thường rất bắt mắt màn hình với một lớp tôm khô, cá rắc rau thơm đầu nghiền nát. Thêm một chút chanh, ớt, nước mắm trộn, du khách sẽ cảm nhận được hương vị của các loại rau, giá sinh động của thân cây, chất béo thịt sữa dừa và chanh ớt chua cay nhờ. Tất cả tạo nên hương vị đáng nhớ. Bạn có thể ăn mì kèn trong Trâu Gần đường gần chợ Hà Tiên.

mì hấp

món ăn dân dã, thường được bán tại các nhà cung cấp bên đường hấp mì, nhưng vẫn còn rất hấp dẫn đối với khách du lịch. Không giống như những nơi khác trong sợi Hà Tiên mì mềm mềm và hấp thay vì trứng trong nước sôi và trộn nước được chuẩn bị từ béo dừa thắng sền sệt.

Ăn với gói thử nghiệm mì hấp trộn và lợn băm nhỏ, cuộn chiên. cuộn tự mùa xuân làm từ khoai tây chỉ tình trạng, gia vị cay và hành tây với thịt băm nhỏ. Như vậy, chả giò là khoai bùi, ngọt và thịt ngon.

ca-xiu

Món này được bán khá nhiều ở thị xã Hà Tiên, nhưng tốt nhất là ở góc của Mac Công Du – Lam Sơn Thanh Phương 41.

Cà yếu

Nghe cái tên rất lạ, nhưng cà phê là yếu một hải sản phổ biến ở Hà Tiên. Khi bắt được cà phê mờ nhạt, người ta thường mang muối, ăn với cơm nóng rất ngon. Ca sụp đổ chế biến hiện nay trong nhiều món ăn như gỏi xoài, gỏi ếch. Chua, thường tạo ra các món ăn ngọt và cay một cảm giác phấn khích.

ca-Xiu-3675-1424923025.jpg
Cà hải sản mệt mỏi là đặc trưng tại Hà Tiên. Ảnh: Lê Văn Toàn
Cà muối poaches giảm mờ nhạt của nước nóng mặn. Mango rau răm hương vị trộn với sợi cắt nhỏ, giấm đường rắc, bổ sung một số nước mắm Phú Quốc trong hồ sơ. Trộn và rắc đậu phộng rang cà phê mệt mỏi, thêm hương vị hành tây, hàng ngày. Một tấm cà chua xoài xà lách sụp đổ khoảng 50.000 người.

Món này thường là trong các nhà hàng ở Trần Hậu.

gỏi cá trích

Hà Tiên cá trích gỏi du lịch hấp dẫn của riêng làm cho nó khó khăn để chống lại. Hà Tiên là một chế biến món salad cá trích không giống như những nơi khác. Mọi người thường Lườn cá trích ướp trong nước chanh hoặc giấm và rời khỏi nước này trong vài phút, sau đó thêm nước mắm nhĩ, đường, gừng, ớt và hành tây xắt nhỏ … trộn đều. món ăn ngon này sẽ chọn những con cá tươi, thịt ngọt giàu dinh dưỡng.

Du khách sẽ cảm nhận được hương thơm ấm áp của các loại rau, kết hợp vị ngọt của cá, các chất béo dừa và vị chua, cay, nhờ ấm để gia vị.

Thưởng thức ẩm thực Hà Tiên

Bạn có thể trích salad trong hầu hết các nhà hàng đặc sản ở Hà Tiên.

vít cảm

Trong các món ngon Hà Tiên, nói đến xây dựng nhận thức. Đây là một ốc lớn, trẻ em 1kg, thường sống dưới đá tỏa khu vực bị ngập dưới nước hoặc vách đá, hang động ngập xung quanh cơ sở của đảo. Làm thế nào để thưởng thức luộc hoặc nướng chỉ với muối và hạt tiêu và sau đó đặt chanh, Chile.

Vít được sử dụng trong món salad ý nghĩa bởi vì thịt họ ăn là gấp đôi. Phần bột ốc trắng, giòn, ánh sáng ruột màu nâu, mềm, nhiều thịt và chất béo. bột giấy xây dựng thải ra thành từng lát mỏng, sau đó trộn với hoa chuối, rau răm, hạt tiêu, dầu và gia vị nấu ăn. Thịt được xếp hạng hàng đầu cho các tòa nhà từ phân rã, thêm một chút rắc đậu phộng rang cho hương vị phức tạp là ngon.

ocgiac-5101-1424923025.jpg
cảm giác ốc có hai phần và bột giấy được sử dụng để làm nguyên liệu thực phẩm. Ảnh: hivietnam
Hiện nay, thị trường cá Hà Tiên là một cảm giác mới mẻ thực sự. Nếu bạn muốn ăn salad, bạn có thể tìm thấy trong các nhà hàng.

Cua bánh canh bóng

Hà Tiên, bạn nên thử bánh cua chiên súp bờ biển ăn phong cách chất béo. cua bắt tươi, thịt tươi nên món ăn chắc và thơm ngon. Điều đặc biệt ở đây đề cập đến nước, đun sôi trong một số tôm thường khô, xương, thịt và cá thu giúp đỡ nồi đầu tiên của nước với một hương vị rất thơm, ngọt.

chả cá được làm từ thịt cá ngừ kết hợp với cá ảo. Thịt tươi là cạo cá thu với cá ảo, sau đó nêm gia bao gồm tiêu, tỏi, hành tây, nước mắm và khuấy …. Bước tiếp theo, bao gồm tất cả vào cối giã nát, thêm một ít chất béo và tròn vo hấp trong miếng.

Khi bạn ăn, bạn sẽ hương vị độc đáo, vị ngọt của cá, nơi cua kết hợp với hương vị rau mùi xắt nhỏ, tỏi, chút thức ăn nhiều gia vị ớt mà du khách một lần và nhớ mãi.

Xem thêm:Tour nha trang le 30 thang 4