Món ngon gì khi du lịch Phú Quốc?

Những bãi biển đẹp đến nao lòng, Phú Quốc chắc không còn xa lạ với nhiều tín đồ du lịch. Tuy vậy “Ăn gì khi du lịch Tết Phú Quốc 2019” luôn là câu hỏi được rất nhiều du khách quan tâm. Hôm nay Đất Việt Tour xin mách nhỏ các bạn vài món ngon khó cưỡng nhất định phải trải nghiệm qua khi vi vu đến đây.

1. GHẸ HÀM NINH

Du lịch Phú Quốc, bạn chắc chắn phải trải nghiệm món ghẹ Hàm Ninh để có thể cảm nhận sâu sắc hương vị vùng biển. Ghẹ ở đây chắc thịt, ngọt, tươi và dù được chế biến bằng phương thức nào cũng vô cùng thơm ngon.

Đây là món ăn không kén khách, cách chế biến đơn giản, chi phí lại phải chăng. Nhiều du khách chuộng ghẹ luộc vì đơn giản lại rất thơm ngon khi ăn kèm muối tiêu chanh hoặc nước chấm.

2. ỐC HƯƠNG

Đây là loại ốc đặc biệt của Phú Quốc, có mùi thơm đặc trưng, gần giống mùi lá dứa. Ốc hương được ngư dân nơi đây xem như loại đặc sản quý hiếm, được nuôi trồng rộng rãi và mang đến nguồn thu nhập cho nhiều bà con.

Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm loại ốc này khi tour du lịch Tết Phú Quốc. Theo đánh giá của nhiều du khách, ốc hương ngon nhất khi được đem nướng, thêm chút mỡ hành, khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt kích thích vị giác. Món ăn này càng trở nên đặc sắc hơn khi ăn kèm nước sốt me. Đây chính là món ăn đã níu chân bao du khách đến tham quan vùng đất này.

3. NẤM TRÀM

Loại nấm này được coi như như món quà từ thiên nhiên. Muốn trải nghiệm loại nấm này, người dân phải vào rừng tràm hái về chế biến. Nơi đây, nấm tràm thường được người dân nấu kèm với mực và tôm hoặc chế biến món canh nấm và trứng.

Nấm tràm tuy có hơi đắng nhưng độ ngon không thua gì nấm kim chi, bào ngư hay nấm rơm. Trong đông y, loại nấm này còn có tác dụng chữa căng thẳng, đau đầu, cảm cúm.

4. NHUM BIỂN

Nhum là loại hải sản họ hàng với trai, sò và áo nhiều loại. Nhum biển Phú Quốc thường được chế biến thành các món nướng, hấp hoặc ăn sống với mù tạt. Thịt nhum chứa hàm lượng dinh dưỡng khá cao, tốt cho sức khỏe.

Món nhum biển này là món ăn cực ngon, được rất nhiều du khách ưa chuộng. Nhum biển có vị ngọt, thơm, hương vị khá lạ so với khá nhiều hải sản khác. Đây là món ăn đặc mà bất cứ tín đồ ăn uống nào cũng không nên bỏ qua khi du lịch Tết Phú Quốc 2019.

Tham khảo cong ty du lich uy tín, chất lượng tại đây

5. HẢI SÂM

Đây là một loại động vật không xương sống, sống ở biển, trên đáy cát hoặc san hô chế. Hải sâm là món ẩm thực cao cấp, chứa nhiều chất dinh dưỡng và khá được ưa chuộng.

Thậm chí, các món ăn được chế biến từ hải sâm còn được xem là “cao lương mỹ vị”, sánh ngang với yến sào, bào ngư, vây cá,… Đây đích thực là món ăn không thể bỏ qua khi du lịch Tết Phú Quốc 2019.

Phú Quốc quả là nơi hoàn hảo, chẳng những sở hữu vẻ đẹp như chốn tiên cảnh, ẩm thực lại đa dạng và đa dạng. Du lịch Tết Phú Quốc 2019, bạn hãy thử một lần thưởng thức các món ăn trên để cảm nhận rõ nhất hương vị vùng biển cả. Tết 2019 đã sắp tới rồi, lên kế hoạch cho một tour du lịch Phú Quốc thôi nào. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.