Hủ tiếu hấp – Món ăn “đường phố” ở Hà Tiên

Các cơ hội để đi du lịch đến Hà Tiên, chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu với nhiều món bún hấp khá điển hình của đất nước này. Như ở các thành phố lớn, bạn là người níu chân thức ăn đường phố như thế nào, khi đến Hà Tiên, các món bún hấp cũng có thể xem xét thực phẩm đường phố với sức khỏe giữ chân bạn như thế.

>>Đặc sản

Mì HapMon hấp mì là một món ẩm thực ở Hà Tiên, mặc dù món ăn này không phải là những món ăn bản địa. Có nguồn gốc từ Campuchia đến hấp nồi món ăn được coi là một món ăn, nhưng với sự ra đời của “hội nhập” gần như là cao như các món ăn riêng của họ Hà Tiên “trên xem bay” là.

hu-tieu

Về cơ bản, món mì hấp không phải là quá phức tạp hoặc làm cho bữa ăn tối đã từ chối nghĩ nghĩ để nghĩ về tên của món ăn. Thành phần thực phẩm là mì tươi được hấp, ăn kèm với nước cốt dừa và gói thính trộn, thịt lợn thái sợi, chả giò đi kèm với một số loại thảo mộc, các loại hạt và nhiều nơi khác một vài củ cà rốt thêm muối chua. Phổ biến với khách không có hương vị béo ngậy của nước cốt dừa có thể được sử dụng thay vì cay ngọt và chua nước sốt. Hà Tiên ngon hấp mì đặc trưng đa dạng nhưng cụ thể của hương vị tự do phương Tây.

Về Hà Tiên thưởng thức món ngon nhớ mãi

Bất cứ ai thưởng thức một món ăn hấp phở Hà Tiên một lần, không chắc rằng các phương tiện truyền thông lớn hấp chuỗi phở nóng ấm quên mỡ của mùa nước dừa cũng giành chiến thắng, cuộn khoai tây thịt trong nghe hương thơm tinh tế của thái lát trộn trong bao bì .. . Có nhiều bạn trong món này, nhưng không phức tạp mà làm cho món ăn nhẹ rất hài hòa.

Hành trình đến Tây, đôi khi Hà Tiên, bạn có thể đáp ứng các món bún thú vị Cần Thơ, Châu Đốc hấp mì … Nhưng nếu bạn muốn hương vị của các món bún hấp thực sự tốt đẹp cảm giác, chắc chắn phải đến Hà Tiên. Và đối xử đặc biệt phổ biến đơn giản này, bạn chỉ có thể tìm thấy ở một số góc hoặc thị trường, có tìm thấy những bữa ăn tối nhà hàng nổi tiếng ở đó như không bao giờ gặp nhau, bởi vì đó thực sự là chìa khóa là một món ăn “đường phố” ý nghĩa thực sự của Hà Tiên .

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt