Hủ tiếu hấp

Có cơ hội đi du lịch Hà Tiên, chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu với nhiều hấp món bún khá điển hình của vùng đất này. Nếu ở các thành phố lớn, bạn là người níu chân thức ăn đường phố như thế nào, khi đến Hà Tiên, các món bún hấp cũng có thể được coi là thức ăn đường phố với sức khỏe giữ chân bạn như thế.

Hủ tiếu hấp  là một món ngon ẩm thực ở Hà Tiên, mặc dù món ăn này không phải là những món ăn bản địa. Có nguồn gốc từ Campuchia, để hấp nồi món ăn được coi là một món ăn nhưng với sự ra đời của “hội nhập” đã trở thành gần như là cao như các món ăn của Hà Tiên “băng qua điểm bay” là. Về cơ bản, món mì hấp không phải là quá phức tạp hoặc làm cho thực khách phải cau mày suy nghĩ tưởng tượng để hình dung từ tên của món ăn. Thành phần thực phẩm là mì tươi được hấp, ăn kèm với nước cốt dừa và bao bì thính trộn, thịt lợn thái sợi, chả giò đi kèm với một số loại thảo mộc, các loại hạt và nhiều nơi khác để thêm vài củ cà rốt muối chua. Phổ biến với thực khách không có hương vị béo ngậy của nước cốt dừa có thể được sử dụng thay vì cay ngọt và chua nước sốt. Hà Tiên ngon hấp mì mà hương vị đặc sản đa dạng nhưng cụ thể của phương Tây tự do. Bất cứ ai thưởng thức một món ăn hấp mì khi Hà Tiên, là không thể quên những phương tiện tuyệt vời của mì hấp nóng sợi ấm áp, mỡ của mùa nước cốt dừa để giành chiến thắng tốt, cuộn khoai tây thịt trong, các thính hương thơm tinh tế của thái lát trộn lẫn trong bao bì , … Rất nhiều những gì bạn có trong món ăn này, nhưng không phức tạp mà làm cho món ăn rất hài hòa, nhẹ nhàng.

hu-tieu-hap-ha-tien

Du lịch  miền Tây, đôi khi không đến Hà Tiên, bạn có thể đáp ứng các món bún thú vị Cần Thơ, Châu Đốc hấp mì … Nhưng nếu bạn muốn cảm nhận được hương vị của món mì hấp rất ngon, chắc chắn phải đến Hà Tiên. Và các món ngon đặc biệt phổ biến đơn giản này, bạn chỉ có thể tìm thấy ở một góc, hoặc thị trường, có tìm thấy trong các quán ăn nhà hàng nổi tiếng ở đó như không bao giờ gặp nhau, bởi vì đây là thực sự quan trọng là một món ăn “đường phố” ý nghĩa thực sự của Hà Tiên.