Du lịch Hà Tiên thưởng thức Ốc Giác

Ốc giác

Thông tin: Kiên Giang đi du lịch bạn nên ghé thăm chợ đêm Hà Tiên nằm gần cầu xoay cũ (nay là bến tàu du lịch). bán đồ lưu niệm thị trường và các phụ gia đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu của du khách.
Hãy tham khảo các bài viết về du lịch hấp dẫn Kiên Giang!
Đặc sản Hà Tiên
Hà Tiên có nhiều đặc sản được “đã nghiện” đặc biệt vít chiếu sáng:
Ốc giác
ốc cảm giác nướng muối ớt
Ốc sên ốc cho các giác quan của con người, trẻ em hơn 1kg, chiếm hơn một nửa phần ăn của ốc vít cân thịt. Kể từ khi người dân ở Hà Tiên đã chế biến thực phẩm tuyệt vời – cảm giác hỗn hợp ốc xà lách. thịt ốc giác gồm hai phần ăn được bột trắng ốc, giống như mề gà giòn; xác thịt ốc màu nâu nhạt, mềm, vị bùi và béo mà người ăn ốc phức tạp cảm giác gọi là gạch hay gan. Ốc cảm thấy sau khi rửa cơ thể, được luộc (hoặc luộc), bột xỉ thải ra thành từng lát mỏng, sau đó trộn với chuối (hoa chuối) pha, rau răm, hạt tiêu, nấu vị trí dầu và hộ gia đình. ruột Phần xếp ốc từ miếng, sau đó rắc chúng trên món salad đậu phộng rang giòn.

Du lịch Hà Tiên mê mẩn bánh lọt xào tôm

Rượu Mỏ Hà Tiên quạ (của một giây từ các vườn nho ngâm trái mọc trên núi), hoặc rượu vang sim Phú Quốc (từ ngâm trái rừng Phú Quốc sim) ốc salad đó nếm với cảm giác, theo tiếng thì thầm của những đứa trẻ của khu vực này Lưu cha khoái khẩu không chỉ hữu ích, mà còn ở sự cải thiện của nam tính.

Xem thêm:Du lich phan thiet le 30-4