Du lịch hà Tiên nếm thử nem nướng và bánh tầm bì

nem

Khi nói đến các món ngon cho người sành ăn phương Tây chắc chắn sẽ không thể để những đặc sản của người dân địa phương ở Hà Tiên bỏ qua. Đây là một quốc gia nổi tiếng trong một thời gian dài với nhiều thắng cảnh đẹp và món ăn ngon, độc đáo, hấp dẫn, với sự kết tinh giữa các dân tộc Việt – Trung Quốc – Khmer.

>>Món ngon

nem nướng

Nem được theo chiều dọc hoặc tròn và chiên vo dài nâu than lửa. Có rất nhiều loại thảo mộc ăn trong khi bạn thưởng thức món ăn ngon này, nhưng các tính năng phổ biến nhất và được làm bằng nước tương nấu với me ngọt và chua để tạo thành nước mắm ngon. Xà lách, tía tô, thơm Basil, dưa chuột, khế, chuối … được đặc trưng bằng cách ăn rau cuộn nướng. Việc sử dụng giấy gạo dọc theo phía dưới, trái cây, chuối, dưa chuột, dứa lát, sau đó cuộn nửa riêng biệt nướng dứa vàng, lăn ra, ngồi trên một chiếc tách nhỏ đậu nành đậu phộng rang, ớt băm nhỏ những người … bạn sẽ các biệt cảm thấy hương vị thơm.

nem

bao bì bánh tằm

Bánh tằm nhiều đơn đóng gói về phía tây nam. Các béo chính, mặn, ngọt và cay hương vị làm cho món ăn thêm hấp dẫn. Thành phần chính của bánh phải được hấp sợi bánh mà là cả hai mềm và nhẹ nhàng hơn.

Món ngon nức tiếng ở Hà Tiên

Làn da trắng bánh lụa, dai dai mới thơm gạo hấp bột hương vị. Nó có vị nhờ phong phú hơn về chất béo của dừa. sốt Dip một món ăn hấp dẫn hơn chua ngọt và cay cay, ăn kèm với rau, bao bì, giá, dưa leo xắt lát mỏng.

Xem thêm:Du lịch Múi né