Du lịch Hà Tiên nếm món Bún Kèn

bunken

Hà Tiên mì ngon mà không kèn thực sự mess bạn đi du lịch, hương vị nhớ ăn bánh này ngon đặc trưng kèn, không giống như tiếng kèn trong bun địa phương khác đa số người tiêu dùng lóc đồng, kèn, Hà Tiên bun với một loại cá biển như cá gót chân, nhồng, rùa và cá là LEP vàng cá tốt nhất.
>>Đặc sản

Đừng đi qua nhiều giai đoạn được chế biến rất công phu cộng với bí mật của riêng mới được ngon tô phở trumpet biệt. Đầu tiên, việc mua làm sạch cá, cá lớn cắt miếng, cá nguyên con nhỏ, không da cắt lát, loại bỏ tất cả các xương và thịt cá giò tốt. nước cốt dừa nạo để có được mục tiêu của riêng, các nước “khai quật một phần.”
Bước tiếp theo là xào nồi dầu, sả, ớt, bột nghệ vàng và rất ngọt ngào và cá. Nước “đạo diễn” một, đường cay trước khi thực hiện, bột mì, muối, nước mắm không được sử dụng. Khi nấu cá, chế độ mới gọi là dừa trên. Nếu còn lại trên ngọn lửa sẽ bị ôi.
Tiếp theo, sử dụng một chảo nhỏ trên chất béo chiến thắng hoặc dầu, chiên bột điều, khi được hỏi bột màu đỏ tươi để, không bị cháy xém. Thực hiện trong một nồi và thêm âm thanh, tạo ra một màu đỏ đẹp lung linh.

bunken

Các loại rau đi kèm bao gồm dưa leo, đu đủ xắt nhỏ, giá đỗ, húng quế, tôm khô rau răm … nghiền nát đối mặt.
Đối với các món ăn trumpet mì phục vụ hấp dẫn cho khách hàng ở nơi đầu tiên trong hơn nửa bát mì trong thân cây, nước Chan trumpet trong bun trung, Chan nước sốt thìa ớt, một chút nước mắm, tiếp theo muỗng tôm khô.

Du lịch hà Tiên nếm thử nem nướng và bánh tầm bì

Mùi của cá biển, tôm khô, bột điều đam mê, hương vị cay của rau quả mà hình thành văn hóa ẩm thực vùng biển bạc riêng của Hà Tiên.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang