Đặc sản Hà Tiên níu chân du khách

bánh lọt

mì hấp, mặt bao bì bánh, cơm gà Hải Nam khó khăn, chả chiên … được coi là món ăn ngon, đặc trưng của đất Hà Tiên của nhiều du khách thích.
Cà thức – món ngon độc quyền thuốc lắc ở Hà Tiên
>>Đặc sản
Khi nói đến các món ngon cho người sành ăn phương Tây chắc chắn sẽ không thể để những đặc sản của người dân địa phương ở Hà Tiên bỏ qua. Đây là một quốc gia nổi tiếng trong một thời gian dài với nhiều thắng cảnh đẹp và món ăn ngon, độc đáo, hấp dẫn, với sự kết tinh giữa các dân tộc Việt – Trung Quốc – Khmer.

nem nướng

6-6269-1418369730.jpg
Nem được theo chiều dọc hoặc tròn và chiên vo dài nâu than lửa. Có rất nhiều loại thảo mộc ăn trong khi bạn thưởng thức món ăn ngon này, nhưng các tính năng phổ biến nhất và được làm bằng nước tương nấu với me ngọt và chua để tạo thành nước mắm ngon. Xà lách, tía tô, thơm Basil, dưa chuột, khế, chuối … được đặc trưng bằng cách ăn rau cuộn nướng. Việc sử dụng giấy gạo dọc theo phía dưới, trái cây, chuối, dưa chuột, dứa lát, sau đó cuộn nửa riêng biệt nướng dứa vàng, lăn ra, ngồi trên một chiếc tách nhỏ đậu nành đậu phộng rang, ớt băm nhỏ những người … bạn sẽ các biệt cảm thấy hương vị thơm.

bao bì bánh tằm

Bánh tằm nhiều đơn đóng gói về phía tây nam. Các béo chính, mặn, ngọt và cay hương vị làm cho món ăn thêm hấp dẫn. Thành phần chính của bánh phải được hấp sợi bánh mà là cả hai mềm và nhẹ nhàng hơn. Làn da trắng bánh lụa, dai dai mới thơm gạo hấp bột hương vị. Nó có vị nhờ phong phú hơn về chất béo của dừa. sốt Dip một món ăn hấp dẫn hơn chua ngọt và cay cay, ăn kèm với rau, bao bì, giá, dưa leo xắt lát mỏng.

cơm gà

Đỗ Hà Tiên là quốc gia đa dân tộc Việt – Trung Quốc – Khmer sinh sống, Hải Nam Cơm gà nên cũng góp phần thức ăn ở đây là phong phú hơn và đánh dấu. Một điểm thu hút tính năng đặc biệt ở Hải Nam Cơm gà của đất nước này là ướp gà nướng với thơm cay và nhẹ (không đun sôi). Cơm dẻo gạo thơm. Thực phẩm cũng có một sự kết hợp tuyệt vời của các loại rau dưa, xà lách, rau thơm, dưa leo. gà Đấu thầu, hương thơm với làn da giòn gà sốt ngon ăn với cơm và bắn chua cay ngọt rất hài hòa … gọi cho thực phẩm.

mì hấp

Du lịch hà Tiên nếm thử nem nướng và bánh tầm bì

mì hấp là món ăn phổ biến từ Phnom Penh (Campuchia). Khi đưa ra, và can thiệp ở phía tây nam, để làm cho món ăn của ông chuyển giàu một món ăn ngon, đa dạng và hấp dẫn. mì hấp nguyên liệu sử dụng sợi mì ống tươi và dẻo dai mềm mại. Sợi mì hấp cho cảm hứng. chất xơ hấp này mì trộn gói kết hợp với khán giả và lợn vụn, chiên chả giò, thịt nướng, dưa leo, giá và một số loại thảo mộc, hành tây, ớt thái nhỏ … Đặc biệt Chan món mì nên được nấu với nước mắm trộn đường, kết hợp với tỏi băm nhỏ và chanh ớt chua rất hài hòa.

Trượt bánh rán

bánh lọt
Điều này khá một món ăn bình thường như người dân Sài Gòn. Nếu bạn đã từng thưởng thức bánh rán bắt một lần, tôi đảm bảo bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc trưng thơm ngon. Ngoài nỗi sợ hãi của bột bánh mì, thức ăn là các thành phần quan trọng hơn, chẳng hạn như trứng, giá hẹ, tôm tươi hoặc sở thích bò, đậu phộng rang, hành lá, tỏi chanh thay thế ớt và gia vị các loại gia vị … ăn vặt đạt được khi sử dụng chiên nóng, bạn sẽ có tất cả sự tươi mát của tôm thịt băm, hẹ rau ngọt, giá cả và mùi cực của bánh mì chiên cảm thấy rơi. Món ăn bao gồm t nhúng ngọt.