Cùng thưởng thức xôi Hà Tiên món ăn dân dã

xoi-ha-tien

Cùng nhau chúng ta đi du lịch đến Phú Quốc, Hà Tiên (Kiên Giang), để thưởng thức các món ăn mộc mạc bằng cách ném vào bữa sáng ẩn. Hà Tiên xôi không chỉ ngon, mà còn đẹp bởi mùi thơm và óng ánh của nếp, vị béo của dừa. Cùng tìm hiểu lý do tại sao thu hút khách du lịch Hà Tiên xôi trở lại nó lên!

xoi-ha-tien
Một lý do thường xôi Hà Tiên thơm khi chín là bởi được nấu từ nếp thơm. Phụ nữ Hà Tiên rất chín gạo nếp, mỗi nếp hạt ngà óng mượt luôn chín, chỉ cần nhìn một mình thấy kích thích thị giác và tạo cảm giác thèm ăn nơi đầu lưỡi.

>> Du lịch Nha Trang Đà Lạt

Đặc biệt là nếu bạn chỉ ăn một mình đi là đủ ngon miệng cho mùi thơm nếp và hương vị. Hà Tiên ném hai loại ngọt và mặn. Xôi ngọt ăn nhiều chất béo vì sữa dừa và xoài chín sặc trận nhớt chuẩn bị như sốt, thêm một ít xơ dừa ở trên.

xoi-ha-tien2
Hà Tiên vẫn còn cay mặn nếp, thịt dính như các khu vực khác. Hà Tiên xôi mặn lớp tôm khô xay nhuyễn để lại sợi trên bề mặt, nhưng làm cho một hương vị đậm.

Chỉ cần có được đi Hà Tiên tổ chức mỗi gói nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay, và thích ăn cũng đủ để ít nhất có được gói một lần nữa, để ăn và nước dùng.

Đến Hà Tiên Hà Tiên xôi tận hưởng thú vị phải không? Hà Tiên ném hưởng ngon và có giá trị hơn so với bất kỳ thực phẩm đi mà bạn đã từng ăn.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Thái Lan