Bánh Canh hải Sản Hà Tiên

banh-canh-hai-san

món bánh hải sản vốn đã rách nước riêng, nhưng theo thời gian, lan nổi tiếng của mình trên toàn quốc về Kiên Giang. Và tất nhiên khi bạn nhận được đến Hà Tiên, bạn cũng có thể thử món ăn này ngon, hương vị riêng và thị hiếu của Hà Tiên.

>>Đặc sản

Hải sản bánh canh hải sản Hà Hà Tiên TienBanh không phải là một món ăn có nguồn gốc, hoặc các món ăn trong ẩm thực truyền thống của Hà Tiên, bởi vì nó là một món ăn có lẽ là từ Rạch Giá. Nhưng với các nguồn tài nguyên biển phong phú như ở Hà Tiên và đa dạng ẩm thực, hoặc có thể hạn chế hoặc ngăn chặn bánh canh nước nhiều, hải sản ngon. Rạch hải sản mì ống nói mì ăn ngon, được làm từ gạo Nanh Chơn Móng chim … Hà Tiên, bánh canh gạo Thơm Cô gạo thường nấu chín, đủ ngon là đủ dẻo có thể làm cho chiếc bánh của sự sợ hãi trong sạch, đó là độ dẻo dai tốt. Bánh súp nước dùng để nấu ăn hải sản là rất khéo léo, cách Hà Tiên. Nước ngọt của xương thịt lợn an ninh, tôm khô, mực khô đôi khi có thể thêm một câu cá biển ít, tùy theo mùa. Ngoài ra, tùy thuộc vào mùa, nhưng khi làm sạch bánh bát canh trên tôm đỏ ngoài tranh chấp cho thấy thịt tươi, thịt cua xé nhỏ, nướng mực, sò, ngọt ngào … tất cả các mùi trong lành của biển pha trộn vào sắc nét chút hạt tiêu, một ít hành lá xắt nhỏ sắc nét, chanh hơi chua, làm cho khách hàng, nếm thử và sau đó bị cám dỗ để thỏa thích khó để dừng lại thưởng thức. bánh canh Hà Tiên hải sản ngon bằng chảy hoa hương vị đơn giản, nhưng cũng lạ ngọt do sự đơn giản của nó.

banh-canh-hai-san

Người ta thường nói, Kiên Giang chắc chắn nên thử món bánh canh hải sản Rạch Giá.

Thưởng thức bánh Tằm Bì Hà Tiên

Nhưng hành trình đôi khi bạn dừng lại ở Rạch Giá, sau đó một bát bánh canh hải sản Hà Tiên hương vị thơm ngon đậm, và chữa bệnh sẽ có giá trị để bù đắp thời gian của bạn, cho một hương vị tươi hương vị ngọt ngào ấm áp của thư kháng cáo xứ biển đồng bằng sông Cửu Long giàu.

Xem thêm: Du lịch Phan Thiết