Thử thách táo bạo với 3 trò chơi trên biển tại Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc không thú vị sao? Điều này đồng nghĩa với việc bạn vừa bỏ qua 3 trò chơi trên biển ở Phú Quốc tiếp sau đây thách thức mọi giới hạn của khách du lịch bằng cảm giác mạnh một cách đầy táo bạo.

1. FLYBOARD

Mặc dù Flyboard “ngốn” không ít hầu bao của khách du lịch cho mỗi lượt trải nghiệm nhưng đây vẫn là một trò chơi thu hút rất nhiều người sẵn sàng chi trả cho sự mạo hiểm mà nó đem lại. Flyboard là thiết bị bay cá nhân bằng áp lực phóng nước dưới đôi giày bay, nâng bạn đến một độ cao lên đến 9 hoặc 10m, đủ để mang đến sự thích thú trong lơ lửng giữa không trung. Nếu bạn muốn một lần thử cảm giác làm chủ biển xanh, hòn ngọc Phú Quốc thì đừng ngại chi cho trò chơi thú vị này trong chuyến đi du lịch Phú Quốc 30/4!

Phí trải nghiệm: 1.000.000 đồng/ lượt.

2. Parasailling

Đã mạo hiểm thử giày bay rồi thì bạn càng không nên ngó lơ dù bay Parasailing – một trong số những trò chơi trên biển ở Phú Quốc được khách du lịch bình chọn là trò chơi gây “nghiện” nhất nhì nơi đây. Con dù của bạn trong chớp mắt sẽ được chiếc cano kéo căng và bay tít lên tận mây xanh, đưa đến cho bạn thời khắc chìm đắm trong bầu trời trong trẻo tới mức khiến bạn phải ngã ngửa.

Phí trải nghiệm: 700.000 đồng/ lượt.

3. CHÈO THUYỀN KAYAK

Nếu như bạn yêu thích sự bình yên nhưng lại không chịu an phận trên bờ cát trắng nhàm chán thì chèo thuyền Kayak chính là trò chơi trên biển ở Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua. Một chiếc thuyền Kayak vàng vàng, xinh xẻo, thu bé vừa bằng một cô “bánh bèo” hay một cậu “bánh chuối” ngồi trên ấy và lượn lờ trên khắp mặt biển yên ả.

Phí trải nghiệm: 150.000 đồng/ lượt

Nếu bạn đã lỡ phải lòng hòn ngọc thì chuyến Du lịch Phú Quốc 30/4 năm nay, bạn tuyệt đối không thể bỏ qua. Đồng thời, bạn đừng quên lưu lại 3 trò chơi trên biển ở Phú Quốc và liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất nhé.

Tham khảo: Du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.