Những hành động xấu xí khi đi máy bay

hành động xấu trên máy bay

Nói to như nơi không có người ở hoặc tháo giày và vớ off … nơi mà tất cả những điều phiền hành khách xung quanh trên máy bay ..

cẩm nang du lịch

Nói to

Nhiều hành khách dường như không kiểm soát âm lượng khi nói chuyện với người bên cạnh hoặc qua điện thoại. Nói to lên trong khi những người khác không cần phải nghe câu chuyện của bạn là hành vi thô lỗ, đặc biệt là khi nói về kinh doanh nhạy cảm. Vì vậy, chúng ta hãy nói đủ nghe để thể hiện mình như lịch sự, tinh tế.

hành động xấu trên máy bay

Không có chăm sóc về cơ thể sạch sẽ

Việc ngồi gần nhau trên một chuyến bay có thể trở thành một cơn ác mộng đối với nhiều người nếu hành khách không biết tiếp theo để làm sạch vệ sinh cá nhân. Điều đó có thể được chọn lên mùi cơ thể, hơi thở hôi hoặc móng tay hành động cắt, lông mày tuốt, dùng chỉ nha khoa … Hãy thể hiện sự tôn trọng tối thiểu đối với người khác với một cơ thể khá, gọn gàng.

Mang theo thức ăn mùi

Một chiếc bánh hamburger có thể phô mai ngon nếu nó là để thưởng thức tại các cửa hàng thức ăn nhanh, và đưa lên máy bay là hoàn toàn khác nhau. Xem xét các loại thực phẩm bạn mang trên máy bay, để lại các loại mùi và có thể ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Du lich nha trang le 30-4

Cởi giày, cởi vớ

Cho dù bạn muốn loại bỏ đôi giày của bạn cho thoải mái chân sau khi di chuyển liên tục là hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, các máy bay không phải là phòng khách của bạn, vì vậy hãy thử để giữ vị trí. Trong trường hợp bạn gỡ bỏ đôi giày của tôi, chắc chắn rằng đôi chân của bạn không có một mùi nào đó và không bao giờ cởi vớ của bạn. Điều đó làm cho nhiều hành khách khác khó chịu thực sự, đôi khi bạn không ngửi thấy mùi của cơ thể của mình. Ngoài ra, bạn không bao giờ nên bước vào phòng tắm với đôi chân trần hoặc vớ chỉ. Các sàn phòng tắm nơi chiếc máy bay chứa đầy vi khuẩn.

Nghe nhạc, xem phim quá lớn

Bạn có nghĩ rằng những người khác sẽ quan tâm nếu bạn chỉ nghe nhạc, xem phim thông qua loa và ảnh hưởng của những người khác? Thực tế không phải như vậy. Thậm chí nếu bạn mang tai nghe nhưng mở quá lớn cũng làm cho người khác cảm thấy khó chịu vì họ vẫn nghe thấy tiếng nhạc. Nó là tốt nhất để điều chỉnh âm thanh vừa đủ để người khác không bị ảnh hưởng, mà còn bảo vệ đôi tai của bạn.

Ho, hắt hơi không che miệng

Với một cú hắt hơi không được bảo vệ, bạn đang phân phối hàng trăm hàng ngàn virus. Trong nhiều bệnh lây lan qua đường hô hấp như ngày hôm nay, bạn cũng nên trang bị cho mình hai mặt nạ, một cho mình nếu vô tình hắt hơi, và cho tới một sniff mình ho chuẩn bị hoặc chảy nước mũi.

Rude và thiếu kiên nhẫn với phi hành đoàn chuyến bay

Các phi công là người trực tiếp đưa bạn đến một nơi an toàn, và các chuyến bay tiếp viên trên chuyến bay có nhiệm vụ giúp bạn. công việc thực tế của họ đầy áp lực, hành khách cần được thông cảm và đối xử với họ một cách nhẹ nhàng hơn. Đừng mắng mức cáu kỉnh với họ, thay vào đó bạn có thể mang lại một số thành viên của chocolate, đặt trong tay của họ trong khi một chiếc máy bay và mỉm cười. Chuyến đi của bạn chắc chắn sẽ khác nhau.

Gác chân, ghế xe đạp cho người khác

Trừ khi bạn là người cao tuổi hoặc bị khuyết tật cần giúp kéo dài đôi chân của bạn mệt mỏi, thậm chí không treo trên ghế hoặc xe đạp khác. Đây là một sự xuất hiện thường xuyên trên máy bay vì chúng tôi gần như không quan tâm đến cảm xúc của những người xung quanh họ.

Trẻ em không được kiểm soát

Trẻ nhỏ thường hiếu động và nghịch ngợm, nhưng trong môi trường như: máy bay, cha mẹ cần theo dõi họ. Đừng để họ chơi trên hành lang hoặc lối đi chạy gây phiền nhiễu cho hành khách khác.

Xem thêm: Cẩm nang cầm tay cho chuyến du lịch Hà Tiên