Những điều khác biệt của biển Phú Quốc lôi cuốn nhiều du khách

Phú Quốc là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách trong nước cũng như du khách nước ngoài. Vậy lí do vì sao Phú Quốc lại nổi tiếng và thu hút như thế? Hãy cùng chúng tôi chỉ ra 4 điều khác biệt mà chỉ ở Phú Quốc mới có.

Khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm

Đảo Phú Quốc là  hòn đảo lớn nhất của VN, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đây là hòn đảo được cả rừng và biển bao bọc nên gió to được cây rừng ở chỗ này chặn lại mang giác cảm giác mát mẻ, gió thổi nhẹ sóng biển xô lăn tăn rất an toàn cho du khách tắm biển, lặn biển ngắm san hô mà không lo bị sóng biển cuốn trôi.

Nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn

Phú Quốc như một viên ngọc thô tuyệt đẹp với những bãi biển trong veo như ngọc bích, những bờ cát trắng tinh uốn lượn quanh đảo, những rặng dừa khẽ đung đưa trong gió và đâu đó trong không khí mùi gió biển tươi mát lan tỏa khắp nơi đưa đến cho bạn cảm giác thư thái kỳ lạ. Nào là Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Trường, Bãi Dài,… rồi Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút,… Phú Quốc đúng là lời mời gọi khó cưỡng đối với phần đông tín đồ du lịch biển.

Tham khảo thêm: tour du lịch Phú Quốc Tết 2018  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Bạn có thể câu cá lặn biển để ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc, hay trải nghiệm hoạt động câu mực đêm Phú Quốc  ghé đến tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như Bãi Sao, Mũi Dinh Cậu, Suối Đá Bàn…,nằm tắm nắng trên những bãi cát dài trắng mịn ở bãi Khem, bãi Vòng, bãi Trường hòa mình vào không gian biển xanh bờ cát trắng nắng vàng.

Đảo ngọc Phú Quốc sở hữu nhiều biển đẹp trải dài từ phía Bắc đến phía Nam với những bờ biển dài bất tận với bờ cát trắng nước trong như  bãi Sao, bãi Dài, bãi Khem, bãi Trường, bãi Ông Lang,….  So với những địa điểm du lịch khác như Nha Trang hay Vũng Tàu thì Phú Quốc có khá nhiều bãi biển hơn. Tùy thuộc vào du khách muốn lựa chọn những bãi biển đông đúc hay những bãi biển gợi lên nét hoang dã, yên bình để trải nghiệm. Du khách muốn thả mình vào thiên nhiên khi ngắm nhìn bình minh và tận hưởng những làn gió biển êm dịu thì tới bãi Sao hay khám phá thiên đường nắng vàng, nước biển trong mát và hàng dương xanh lớn rì rào trong gió đó chính là bãi Dài. Đến bãi Khem có thể ngắm cả mặt trời lặn và lên cùng một chỗ, du khách muốn vừa du lịch vừa nghỉ dưỡng có thể chọn bãi Ông Lang, bãi Trường …. Chỉ mới liệt kê ra vậy thôi mà đã muốn đi hết các bãi biển để khám phá rồi.

Ít bị quấy rầy bởi các gánh hàng rong

Nếu như ở những địa điểm du lịch khác du khách bị làm phiền, quấy rối bởi những người bán hàng rong trong khu du lịch thì Phú Quốc lại không như vậy. Du khách đến với Phú Quốc sẽ cảm thấy thoải mái khi khám phá tất cả các điểm du lịch trên vùng đất biển đảo mà không bị làm phiền bởi sự chèo kéo mua hàng rong giống như các nơi khác.

-st-

Tham khảo thêm >>> tour du lịch Phú Quốc 3N2Đ