Lựa chọn những điểm đến hấp dẫn ở Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với nhiều bãi tắm trong vắt, mát lạnh cùng hệ sinh thái đa dạng, phong phú. Không những thế, nơi đây còn sở hữu những điểm đến còn khá hoang sơ, yên tĩnh, không khí trong lành. Chính vì thế, tour Phú Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến vi vu biển ở phía Nam tổ quốc.

HÒN MÓNG TAY 

Hòn Móng Tay nằm ở phía nam đảo ngọc Phú Quốc, thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương. Đây được coi là một trong những địa điểm không nên bỏ qua tại Phú Quốc bởi vẻ đẹp hoang sơ do chưa có sự ảnh hưởng sâu của con người. Thêm vào đó, Hòn Móng Tay nằm tại vị trí khá khuất với đường vận chuyển hàng hải nên ít phương tiện tàu ghe qua lại, tạo nên khung cảnh khá bình yên.

Hòn Móng Tay “đốn tim” hàng loạt du khách bởi làn nước biển cực xanh trong, sóng sánh ánh mặt trời. Những hàng dừa đung đưa trong gió, trải dài theo chiều dài tít tắp của bãi cát đã vẽ nên bức tranh thiên nhiên vùng biển đẹp mê đắm lòng người. Sau khi tắm biển, bạn có thể lặn ngắm những bãi san hô khổng lồ, rực rỡ sắc màu. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Phú Quốc đấy!

KHU DI TÍCH LỊCH SỬ NHÀ TÙ PHÚ QUỐC

Trải nghiệm chuyến du lịch Phú Quốc, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua điểm đến trứ danh này. Nhà tù Phú Quốc từng được mệnh danh là địa ngục trần gian trong thời kỳ thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược Việt Nam. Đây chính là nơi giam giữ hơn 32000 tù binh với hệ thống hàng rào, kẽm gai và hệ thống điện chiếu sáng dày đặc.

Trong đó, chuồng cọp là nơi giam cầm, tra tấn tù nhân với rất nhiều hình thức dã man nhất. Những bức tượng được tái hiện lại phần nào sẽ giúp du khách hình dung về những năm tháng đã qua của lịch sử Việt Nam. Đây quả thật là địa điểm không nên bỏ qua tại Phú Quốc đặc biệt với những ai quan tâm, tìm hiểu về cuộc kháng chiến hào hùng của dân tộc lạc hồng.

VƯỜN TIÊU PHÚ QUỐC

Ít ai biết rằng vườn tiêu xanh Phú Quốc lại là điểm đến vô cùng lý tưởng tại Phú Quốc. Những luống tiêu xanh mướt, bạt ngàn dưới bầu trời trong veo tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ. Nơi đây được khá nhiều cặp đôi và các bạn trẻ đến chụp ảnh cưới và ảnh lưu niệm.

Ấp Gành Gió, ấp Suối Đá, ấp Suối Mây và Khu Tượng là những nơi trồng nhiều tiêu tại Phú Quốc. Phần lớn các chủ vườn tiêu tại Đây chính là người Hải Nam đến Phú Quốc theo các tàu buôn. Nếu Du lịch Phú Quốc vào mùa thu hoạch tiêu, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào khung cảnh những chùm tiêu sai quả, chín đỏ. Bà con nông dân lại cùng nhau ra vườn, thu hoạch tiêu và mang về phơi đầy trước sân. Nếu như muốn, bạn cũng có thể mua một ít tiêu tại đây về làm quà tặng người thân, bạn bè. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hương vị cay nồng ít chỗ nào có được đấy!

VINPEARL LAND

Vinpearl Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, nổi bật với hàng loạt căn biệt thự vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Không những thế, nơi đây còn có vô vàn điểm vui chơi, giải trí lý tưởng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời trong chuyến du lịch Phú Quốc.

Vinpearl Land Phú Quốc bao gồm khá nhiều khu như: công viên nướckhu vui chơi giải trí, khu biểu diễn nhạc nước, thủy cung vinpearl Phú Quốc, vườn thú hoang dã Vinpearl Safari Phú Quốc,… Bạn có thể thỏa sức dạo chơi, trải nghiệm và tìm hiểu thiên đường du lịch này cả ngày mà không sợ nhàm chán đấy!

LÀNG CHÀI RẠCH VẸM

Trong danh sách những địa điểm không nên bỏ qua ở Phú Quốc chắc chắn phải nhắc đến Làng chài Rạch Vẹm. Làng chài này thuộc xã Gành Dầu, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng hơn 40 km. Nơi đây được bao bọc bởi không gian yên bình, thanh tĩnh, chẳng chút khói bụi, xô bồ.

Đặt chân đến làng chài Rạch Vẹm trong chuyến du lịch Phú Quốc, bạn sẽ không khỏi xuyến xao trước những ngôi nhà nhỏ xinh nổi trên mặt biển của bà con ngư dân. Sau khi đắm mình trong làn nước biển xanh ngắt, bạn có thể trải nghiệm những món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản. Hải sản ở đây không chỉ đa dạng, đa dạng, tươi sống mà giá cả lại còn rất phải chăng.

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình oanh tạc đảo ngọc Phú Quốc và tìm hiểu và khám phá những điểm đến lý tưởng tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu